sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

"Em út" của U23 Việt Nam phát biểu đầy tự tin,  háo hức đối đầu với sao La Liga của U23 Hàn Quốc

Chủ nhật, 05/06/2022 08:50 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Trước thềm màn chạm trán với U23 Hàn Quốc ở lượt trận thứ 2 vòng bảng U23 châu Á, ngôi sao trẻ của U23 Việt Nam Nguyễn Văn Trường tự tin đội nhà sẽ giành kết quả có lợi.

Vào 20h00 ngày 5/6 (Theo giờ Việt Nam), U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Hàn Quốc ở lượt trận thứ 2 bảng C vòng chung kết U23 châu Á 2022. Đây là thách thức vô cùng khó khăn dành cho các cầu thủ của chúng ta khi mà đối thủ đang là nhà đương kim vô địch đồng thời sở hữu dàn cầu thủ vô cùng đồng đều và chất lượng, trong đó có cả ngôi sao đang thi đấu tại La Liga - Lee Kangin

Sẽ không có gì bất ngờ khi thầy trò HLV Gong Oh Kyun là bên bị đánh giá thấp hơn trong màn so tài nói trên. Dù vậy, chia sẻ trước thềm trận đại chiến ấy, em út của đội bóng là Nguyễn Văn Trường vẫn có những phát biểu đầy tự tin nhằm tiếp lửa cho toàn đội.

sao-u23-viet-nam-tu-tin-nghenh-chien-u23-han-quoc-725x0
Toàn đội vẫn khá tự tin trước trân đấu gặp ĐKVĐ

Cụ thể, tiền vệ 19 tuổi của U23 Việt Nam cho biết: “Về đội U23 Hàn Quốc thì tôi biết Lee Kang-in. Anh ấy đá ở La Liga nên tôi có xem. Anh ấy từng đoạt danh hiệu Quả bóng vàng World Cup U20 năm 2019, được mệnh danh là thần đồng của bóng đá Hàn Quốc"

"Tôi háo hức đối đầu Lee trên sân. Anh ấy có kỹ thuật cá nhân và tầm quan sát rất tốt. Tôi và toàn đội sẽ phải cẩn trọng. Nhưng tôi nghĩ điều quan trọng nhất là bản thân mỗi chúng tôi cần giữ tâm thế thoải mái, cứ thế chiến thôi"

"Ban huấn luyện lên chiến thuật và nhiệm vụ của cầu thủ là theo sát chiến thuật đó, cứ thế thực hiện. Hàn Quốc đúng là mạnh thật, nhưng chúng tôi không bị áp lực tâm lý, vì xác định tinh thần là mình yếu hơn, nên cứ thoải mái chơi tốt nhất có thể."

123
Chàng trai nhỏ tuổi nhất của U23 Việt Nam tự tin trước trận đấu với U23 Hàn Quốc

"Quan trọng là lúc này tôi và đồng đội đều ổn, không có vấn đề gì về sức khỏe. Chúng tôi chuẩn bị tinh thần tốt nhất, hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo với Hàn Quốc”.

Những chia sẻ của cầu thủ này cho thấy được sự tự tin mà toàn đội U23 Việt Nam đang có được vào thời điểm hiện tại. Với tinh thần thoải mái, chúng ta sẽ vào trận mà không gặp quá nhiều áp lực. Đó có thể là tiền đề giúp cho đội bóng có màn trình diễn để đời trước đại diện xứ kim chi.

Theo dõi Sports442 trên