sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

Thầy Gong: "Tôi may mắn vì được cầu thủ Việt Nam đón nhận, áp lực từ HLV Park giúp tôi nỗ lực hơn"

Thứ bảy, 11/06/2022 07:01 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Trả lời truyền thông Việt Nam từ Uzbekistan, HLV Gong Oh-kyun bày tỏ sự khiêm tốn khi dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam vào đến tứ kết của U23 châu Á.

Dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam vào tới tứ kết U23 châu Á với lối chơi mới lạ, HLV Gong Oh-kyun trở thành tâm điểm sự chú ý với giới truyền thông và người hâm mộ nước nhà. Tuy nhiên, nói về những gì mình đã làm được, HLV Gong Oh-kyun bày tỏ sự khiêm tốn nhất định. Chia sẻ với VnExpress, ông cho biết: 

"Như đã nói vài lần, tôi chỉ là người hướng dẫn. Còn tất cả kết quả đạt được đều là nhờ cầu thủ nắm bắt nhanh những chỉ đạo của tôi. Tôi luôn mở lòng với các cầu thủ, thật may mắn khi họ cũng đón nhận và hiểu tôi. Các cầu thủ luôn biết cách làm được những điều tôi muốn họ thể hiện trên sân. Tôi thấy so với các đồng nghiệp ở Hàn Quốc, lứa cầu thủ hiện tại của Việt Nam làm điều này tốt hơn."

hlvgong
HLV Gong Oh-kyun mang đến tín hiệu tích cực mới cho bóng đá Việt Nam

Khi được đặt câu hỏi về áp lực trước người đồng hương rất thành công ở Việt Nam, tân HLV đội U23 trải lòng:

"Trước khi sang Việt Nam, tôi đã nghe và cảm nhận nhiều về sự thành công của HLV Park. Cá nhân tôi cũng tìm hiểu rất nhiều về ông ấy khi còn ở Hàn Quốc. Chúng tôi cũng vài lần đối đầu nhau trong quá khứ, nên tôi càng hiểu rõ. Đương nhiên, không thể nói là không có áp lực khi nhận việc, không chỉ ở đây mà ở bất kỳ đội bóng nào khác. Nhưng tôi cũng thoải mái vì thật ra, áp lực cũng khiến chúng ta nỗ lực hơn. Tôi xem áp lực là một sự quan tâm đặc biệt dành cho tôi."

HLV Gong Oh-kyun đã và đang mang tới cho bóng đá Việt Nam những lối chơi mới mẻ và sự hiệu quả nhất định. Bằng chứng là đội bóng áo đỏ đã xuất sắc vượt qua vòng bảng U23 châu Á để tiến vào tứ kết, thậm chí họ còn cầm hòa U23 Hàn Quốc - ĐKVĐ của giải đấu.

Theo dõi Sports442 trên