sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Cầu thủ Ngô Anh Vũ bị cấm thi đấu 2 năm sau khi đấm trọng tài

Thứ sáu, 10/06/2022 23:31 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Cầu thủ Ngô Anh Vũ (CLB Bình Thuận) sẽ bị cấm thi đấu trong vòng 2 năm vì hành vi phi thể thao đối với trọng tài trên sân đấu.

Chiều 8/6, làng thể thao Việt Nam được phen dậy sóng sau khi đoạn clip một cầu thủ đấm trọng tài tới tấp trên sân được đăng tải. Đó là Ngô Anh Vũ - cầu thủ đang thi đấu cho CLB Bình Thuận. Phút thứ 33 trong trận đấu tranh lên hạng Nhất Quốc gia, Ngô Anh Vũ bị trọng tài Trần Ngọc Nhớ rút thẻ vàng thứ 2 sau pha xoạc bóng nguy hiểm. Điều này đồng nghĩa cầu thủ bị truất quyền thi đấu.

Quá tức giận với quyết định của trọng tài, Ngô Anh Vũ đã liên tục có hành động xấu xí. Cầu thủ đấm liên tiếp vào vị trọng tài chính điều khiển trận đấu. Ngay cả khi những trọng tài biên vào can, cầu thủ này vẫn không dừng lại. Sau đó, lực lượng an ninh đã can thiệp kịp thời để ngăn mọi chuyện tồi tệ nhất xảy ra.

Noname3
Ngô Anh Vũ liên tiếp "ra đòn" với trọng tài Trần Ngọc Nhớ

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, ban tổ chức, giám sát trận đấu cùng các trọng tài đã lập biên bản và hoàn thiện hồ sơ gửi về Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để xử lý vụ việc.

Sau buổi làm việc ngày 10.6, Ban kỷ luật VFF đã họp, xem băng ghi hình, phân tích sự việc trước khi đưa quyết định cuối cùng về án phạt.

Theo đó, áp dụng Điều 39, Khoản 3, hành vi vi phạm thân thể, cầu thủ Ngô Anh Vũ bị phạt 25 triệu đồng và đình chỉ 24 tháng tham gia tất cả các hoạt động bóng đá. Như vậy, hậu vệ người Đồng Nai sẽ không được thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong vòng 2 năm. 

Ngay sau khi gây rối, Ngô Anh Vũ đã có bài viết xin lỗi đăng tải trên trang cá nhân của mình. Tuy vậy, theo nguồn tin từ CLB Bình Thuận, Ngô Anh Vũ trước đó đã có ý định giải nghệ do vướng mắc nhiều chuyện gia đình.

Theo dõi Sports442 trên