sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

Lê Minh Bình: "Nếu tôi sút tốt hơn, U23 Việt Nam có lẽ đã không thất bại"

Thứ hai, 13/06/2022 15:03 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Cầu thủ Lê Minh Bình bày tỏ sự tiếc nuối khi sút bóng đi trúng xà ngang trong một cơ hội ghi bàn ngon ăn của U23 Việt Nam trong trận với U23 Saudi Arabia.

U23 Việt Nam để thua U23 Saudi Arabia với tỉ số 0-2 trong trận tứ kết U23 châu Á. Dù thi đấu ấn tượng và ngang cơ đối thủ trong hiệp đấu đầu tiên, thầy trò HLV Gong Oh-kyun vẫn không thể làm nên điều kì diệu trước đối thủ lớn đến từ Tây Á.

Đáng chú ý trong hiệp 1, Lê Minh Bình có pha bóng vô cùng nguy hiểm suýt chút nữa ghi bàn cho U23 Việt Nam. Cụ thể, Quan Văn Chuẩn phát bóng lên tạo cơ hội để Khuất Văn Khang đột phá rồi nhả ngược lại cho Lê Minh Bình. Đáng tiếc cú sút rất căng của anh lại đưa bóng đập trúng xà ngang. Đó cũng là tình huống nguy hiểm nhất mà U23 Việt Nam tạo ra trước khung thành thủ môn đối phương.

lmb
Lê Minh Bình tạo ra cú sút nguy hiểm lên khung thành thủ môn đối phương

Phát biểu sau trận đấu, Lê Minh Bình bày tỏ sự tiếc nuối về cú sút của mình. Chia sẻ với truyền thông, cầu thủ sinh năm 1999 nói:

 "Tôi cảm thấy rất tiếc nuối khi không thể ghi bàn cho U23 Việt Nam, tiếc nuối vì không thể tung ra cú sút tốt hơn. Những trận đấu đã qua tại giải năm nay, toàn đội đã nỗ lực tối đa, đã cố gắng hết mình. Chúng tôi đã thực hiện đúng những gì mà ban huấn luyện đề ra" - Minh Bình chia sẻ thêm.

Dù không thể tiến sâu hơn, U23 Việt Nam vẫn nhận về cơn mưa lời khen ngợi từ giới chuyên môn và người hâm mộ Đông Nam Á. Bên cạnh đó, HLV Gong Oh-kyun cũng đã có màn ra mắt thành công trong màu áo HLV của U23 Việt Nam. Tuy vậy, sau U23 châu Á, HLV người Hàn Quốc sẽ không có thêm giải nào với các học trò cho tới năm 2023 do ASIAD đang tạm thời bị hoãn. Theo hợp đồng giữa HLV Hàn Quốc và VFF, ông sẽ chia tay U23 Việt Nam vào đầu năm 2023.

Theo dõi Sports442 trên