sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

CĐV Đông Nam Á mỉa mai thất bại của U23 Việt Nam: 'Họ sẽ lại đổ lỗi cho trọng tài thôi'

Thứ hai, 13/06/2022 01:13 (GMT+7)

CĐV Đông Nam Á đã có những phản ứng bất ngờ sau khi U23 Việt Nam phải nhận thất bại trước U23 Ả Rập Xê Út và dừng chân ở tứ kết.

23h00 ngày 12/6 (giờ Việt Nam), U23 Việt Nam so tài với U23 Saudi Arabia trong khuôn khổ vòng Tứ kết VCK U23 châu Á 2022. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn tuy nhiên chính thầy trò HLV Gong Oh-kyun mới là đội nhập cuộc tốt hơn so với đại diện Tây Á. Đáng tiếc là khi chưa có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, chúng ta lại phải nhận bàn thua ở cuối hiệp 1.

U23 Viet Nam vs U23 Saudi Arabia
U23 Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước U23 Saudi Arabia

Sau đó sang hiệp 2 U23 Việt Nam đẩy cao đội hình tấn công để nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng bất thành, đối thủ tỏ ra quá mạnh và chính xác trong các pha lên bóng nên ghi thêm 1 bàn thắng và khiến Quan Văn Chuẩn nhận thẻ đỏ. Chung cuộc, U23 Việt Nam thua 0-2 và phải dừng bước ở tứ kết.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, đã có rất nhiều CĐV bình luận trên các diễn đàn bóng đá khu vực như Asean Football. Bất ngờ khi nhiều CĐV ĐNÁ đã chia sẻ với thất bại của U23 Việt Nam. Thậm chí họ còn cho rằng trọng tài chính đã thiên vị U23 Ả Rập Xê Út khi có nhiều quyết định nương tay với đội bóng này, trong khi lại quá nặng tay với U23 Việt Nam.

Chia sẻ trên trang ASEAN Football, một cổ động viên bình luận: "Việt Nam đã chơi rất tốt trong hiệp một và chỉ để thủng lưới một bàn. Hãy cố gắng tái hiện nó trong hiệp hai. Cú dứt điểm ở phút 35, tôi không biết tên anh ấy nhưng nó là rất đẹp".

1

"Tôi muốn biết bạn nghĩ gì về trận đấu giữa đội Ả Rập Xê Út với các đội bóng Đông Nam Á? Lần trước ĐT Thái Lan cũng thua Ả Rập Xê Út vì tình huống không fair-play giống như bàn thua của Việt Nam vậy", một tài khoản khác đặt câu hỏi.

2

Tài khoản Thammanat Lerboon bình luận: "Việt Nam sẽ lại nói rằng Saudi Arabia mua trọng tài"

3

"Những người họ Nguyễn sẽ hiểu rằng vì Hàn Quốc đã đồng ý để sáu cầu thủ dự bị vào sân nên họ mới có thể cầm hòa với tỷ số 1-1. Kết quả bây giờ đã hiển thị hai đội bóng bị loại cùng nhau là những người họ Nguyễn và Hàn Quốc", một tài khoản mỉa mai.

4

Một tài khoản có tên Desta Prasasti tố trọng tài: "Trọng tài luôn đứng về phía các quốc gia Ả Rập. Nhưng khi người Ả Rập đối mặt với châu Âu, họ không thể làm gì".

5

Với chiến thắng 2-0 trước U23 Việt Nam, U23 Ả Rập Xê Út đã chính thức giành vé vào vòng bán kết. Đối thủ tiếp theo của đại diện vùng Vịnh sẽ là U23 Australia. Trong khi đó, U23 Việt Nam sẽ sớm trở về nước để chuẩn bị cho các giải đấu quốc nội sẽ quay trở lại vào cuối tháng 6 tới đây.

Theo dõi Sports442 trên