sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

NHM Indonesia chắc nịch: "Việt Nam và Thái Lan cố tình thua để Indonesia nguôi giận và ở lại AFF"

Thứ năm, 14/07/2022 13:41 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

NHM Indonesia cho rằng U19 Việt Nam và U19 Thái Lan cố tình thua trận để làm nguôi giận CĐV Indonesia nhằm giữ chân nền bóng đá này ở lại AFF.

Hai trận thảm bại của U19 Việt Nam và U19 Thái Lan tại bán kết U19 Đông Nam Á vẫn đang là chủ đề gây xôn xao dư luận. Theo đó, CĐV Indonesia có lẽ là những người "vui mừng" nhất khi đón nhận tin tức này. Lý do là bởi trước đó, ở trận đấu có tính quyết định tấm vé đi tiếp, NHM Indonesia cho rằng U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đã chơi thiếu fair-play nhằm loại họ ra khỏi khu vực Đông Nam Á. Thậm chí, cả quan chức và nhiều người hâm mộ Indonesia còn tuyên bố Indonesia sẽ rút khỏi Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) sau sự việc này.

Sau trận thua ngày 13/7, Liên đoàn bóng đá Indonesia cũng có động thái được cho là "cà khịa" Việt Nam và Thái Lan trên trang chủ có dấu tích xanh của mình. Đáng chú ý phía bên dưới, nhiều NHM Indonesia tỏ ra hả hê trước kết quả này. Họ cho rằng hai đội bóng nước bạn đã phải trả giá cho hành động của mình.

054118100_1657758489-FotoJet
Cả U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đều không thể góp mặt tại trận chung kết U19 ĐNA (Ảnh: Bola)

"Thất bại của Thái Lan và Việt Nam giống như là AFF dàn xếp để người hâm mộ Indonesia nguôi giận. Tôi vẫn ủng hộ PSSI rời AFF", CĐV Sidiq Siswanto viết trên bài đăng của trang chủ PSSI.

"Mặc dù Thái Lan cùng Việt Nam không thể vào chung kết nhưng điều đó không có nghĩa gì cả. Tôi hy vọng PSSI hãy lắng nghe ý kiến của người dân, hãy rời khỏi AFF", CĐV có nick name Mustapa Sila viết.

"Để bóng đá Indonesia có thể phát triển hơn, chúng ta nên rời ngay khỏi AF và gia nhập những liên đoàn bóng đá mới có Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc. Ở đây toàn drama thôi.", CĐV James Rodrigues bình luận trên ASEAN Football.

"Kể cả Việt Nam và Thái Lan không đi tiếp thì chúng ta cũng không nên bỏ qua chuyện này, nên rời AFF ngay lập tức.", RedjoPawiro Jr. viết.

Dĩ nhiên, việc NHM Indonesia cho rằng U19 Việt Nam và U19 Thái Lan cố tình thua để làm nguôi giận cộng đồng bóng đá nước chủ nhà chỉ là những suy nghĩ chủ quan. Sau trận đấu, HLV Đinh Thế Nam của U19 Việt Nam cũng cho biết, mặc dù rất thất vọng về kết quả này, toàn đội vẫn sẽ phải cố gắng để hướng về phía trước.

Theo dõi Sports442 trên