sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đội trưởng U19 Việt Nam được trang Twitter bóng đá nổi tiếng vinh danh

Thứ năm, 14/07/2022 09:25 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Khuất Văn Khang đang là cái tên nổi bật nhất U19 Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á, anh vừa được trang Twitter nổi tiếng chuyên giới thiệu các tài năng trẻ vinh danh và điều này sẽ giúp Văn Khang được chú ý nhiều hơn.

U19 Việt Nam bất ngờ thất bại 0-3 trước U19 Malaysia ở trận bán kết giải U19 Đông Nam Á 2022, qua đó chấp nhận đá trận tranh hạng 3 với U19 Thái Lan. Không thể giành danh hiệu vô địch song U19 Việt Nam đã để lại nhiều ấn tượng ở giải đấu năm nay, đặc biệt là cá nhân Khuất Văn Khang. Đội trưởng U19 Việt Nam xứng đáng là thủ lĩnh cả về lối chơi lẫn tinh thần.

Sau 6 trận, Văn Khang ghi 3 bàn thắng, chỉ kém Quốc Việt - người đứng đầu danh sách Vua phá lưới của giải 1 bàn. Không chỉ đóng góp về mặt chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn của Văn Khang còn giúp U19 Việt Nam vượt qua nhiều thời điểm khó khăn và kéo đồng đội tiến về phía trước.

a65fb3a1-88d6-4571-8983-784d22d0f3d6-725x0
Bài đăng giới thiệu Khuât Văn Khang

Những gì Văn Khang thể hiện tạo ra tiếng vang lớn. Mới đây, cầu thủ 19 tuổi đã xuất hiện trên Football Talent Scout – Jacek Kulig - tài khoản Twitter bóng đá nổi tiếng. Tài khoản này chuyên giới thiệu các tài năng bóng đá trẻ gây tiếng vang ở khắp nơi trên thế giới.

Những cầu thủ được Football Talent Scout – Jacek Kulig cho “lên sóng” luôn là những cầu thủ có những màn trình diễn thực sự nổi bật ở những giải đấu cấp độ trẻ. Rất nhiều sao mai sau khi được trang này giới thiệu đã trở thành những mục tiêu chuyển nhượng ngay sau đó.

Văn Khang trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được Football Talent Scout – Jacek Kulig vinh danh. Giới thiệu về thủ quân của U19 Việt Nam, Football Talent Scout – Jacek Kulig đánh giá Văn Khang có tốc độ, chơi sáng tạo, có óc quan sát tinh tế, chuyền bóng tốt và xử lí bóng khéo léo. Ngoài ra, Văn Khang rất linh hoạt, cơ động, là chuyên gia bóng chết, có phong cách thi đấu giống cựu sao MU Juan Mata và được chấm thang điểm 6/10.

Canh en moi cua bong da V
Đội trưởng U19 Việt Nam thi đấu rất chững chạc

Ở tuổi 19, Văn Khang vẫn còn rất nhiều điều cần cải thiện. Dù vậy, việc được giới thiệu trên trang Twitter nổi tiếng là động lực lớn để Văn Khang tiếp tục hoàn thiện bản thân trong tương lai. Mục tiêu của Văn Khang đương nhiên là thi đấu thật tốt và góp mặt trong thành phần U23 Việt Nam và lớn hơn nữa là ĐTQG. 

Theo dõi Sports442 trên