sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

NÓNG: PSSI có động thái cà khịa U19 Việt Nam và Thái Lan cực gắt, NHM đổ xô ủng hộ nhiệt tình

Thứ tư, 13/07/2022 22:53 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Sau trận thua của U19 Thái Lan trước U19 Lào, PSSI (LĐBĐ Indonesia) đã có động thái được xem là "cà khịa" cực gắt trên trang chủ của mình.

U19 Việt Nam và U19 Thái Lan bất ngờ cùng thất bại tại cuộc chiến giành vé vào chơi trận chung kết U19 Đông Nam Á với tỉ số thảm bại trước U19 Malaysia và U19 Lào.

Ngay sau trận đấu bán kết thứ 2 giữa U19 Lào và U19 Thái Lan kết thúc, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã có động thái được xem là cà khịa U19 Việtn Nam lẫn Bầy Voi chiến. Cụ thể, trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá nước này có dấu tích xanh - PSSI đã đăng tải tấm hình HLV Shin Tae-yong với biểu cảm vô cùng ngạc nhiên kèm biểu tượng đôi mắt. Hình ảnh bày tỏ sự ngạc nhiên cũng như không kém phần mỉa mai của nước chủ nhà dành cho 2 đội bóng được đánh giá mạnh nhất giải nhưng đã dừng chân ở trận bán kết.

pssi
Bài đăng tải của LĐBĐ Indonesia sau trận thua của U19 Thái Lan trước U19 Lào

Phía dưới, nhiều CĐV Indonesia cũng bày tỏ sự hả hê và thích thú với hành động này của PSSI. Nhiều người để lại bình luận:

"Ông trời thật có mắt. Những đội không có tinh thần thể thao và chơi gian lận thì sớm muộn cũng sẽ thua tan tác thôi. Hãy nhớ lấy Việt Nam và Thái Lan", CĐV Leon William viết.

"Indonesia có thể làm được mà không cần AFF. Hãy can đảm rời nơi đầy rẫy drama này và tham gia vào một tổ chức tốt hơn", CĐV Insan Sabar viết.

"Thất bại của Sucat (Thái Lan) và Nguyen (Việt Nam) chính là sự thừa nhận họ đã gian lận"

"Luật nhân quả đúng là không chừa một ai cả", CĐV Ridho Paryono viết.

"Xin đừng trở thành nạn nhân của những cuộc drama giữa Thái Lan và Việt Nam. Họ đang cố tình khiêu khích và làm nổi lên cơn thịnh nộ của Indonesia và PSSI. Đừng để họ dắt mũi."

anh-chup-man-hinh-2022-07-12-luc-4-04-27-ch-7224 (1)
U19 Indonesia có lẽ là người hả hê nhất sau 2 trận thua của Việt Nam và Thái Lan tại bán kết

Trước đó, sau khi không thể góp mặt tại trận bán kết, CĐV, LĐBĐ và HLV của U19 Indonesia lần lượt lên tiếng chỉ trích lối chơi của U19 Việt Nam và U19 Thái Lan. Họ cho rằng hai đội chơi không fair-play khiến đội bóng xữ Vạn đảo mất quyền dự bán kết.

Theo dõi Sports442 trên