sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Ronaldo Indonesia bị chỉ trích nặng nề vì lối chơi ích kỷ trận gặp Việt Nam

Thứ hai, 04/07/2022 11:38 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

CĐV Indonesia chỉ trích Ronaldo Kwateh có lối chơi ích kỷ, không đồng đội khiến U19 Indonesia không có cơ hội ghi bàn vào lưới U19 Việt Nam ở trận ra quân.

U19 Indonesia có trận hòa không bàn thắng trước U19 Việt Nam ngày ra quân giải đấu mà họ làm chủ nhà. Trên sân nhà, các cầu thủ xứ Vạn đảo nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của CĐV đội nhà và thi đấu đôi công với đối thủ. Cũng chính điều này đã khiến U19 Việt Nam gặp tâm lý và gặp một số vấn đề trong trận đấu.

Ronaldo Kwateh của U19 Indonesia vẫn là cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất bên phía đội bóng Garuda. Cầu thủ này có nhiều kinh nghiệm hơn các đồng đội bởi anh đã được HLV Shin Tae-yong triệu tập ở nhiều giải đấu cấp độ U23.

ronaldo
Ronaldo bị chỉ trích vì chơi cá nhân trận gặp U19 Việt Nam (Ảnh: Bola)

Tuy vậy, màn trình diễn của Ronaldo trong trận đấu gặp U19 Việt Nam nhận về nhiều sự chỉ trích. Theo đó, CĐV Indonesia cho rằng cầu thủ này đã có màn trình diễn cá nhân và có phần ích kỷ khiến cho Indonesia không thể ghi bàn thắng vào lưới Việt Nam. Tờ Bola tổng hợp nhiều bình luận của CĐV Indonesia sau trận hòa của đội nhà:

"Ronaldo Kwateh song ca với Hokky Caraka trên tiền tuyến. Sự phối hợp của hai cầu thủ này dường như không được tối ưu. Ronaldo thậm chí còn bị chỉ trích trên mạng xã hội. Cầu thủ của Madura United bị coi là quá ích kỷ.", tờ Bola viết.

cdvindo

"Ronaldo Kwateh quá ích kỷ. Ở Asian Cup, nhiều cầu thủ của tuyển U23 cũng chơi ích kỷ trước khung thành đối phương nhưng họ đã không bị lên án. Bản chất cầu thủ Indonesia đều chơi ích kỷ. Tính tập thể của họ rất kém, ví dụ là thiếu tự tin ở khâu qua người.", CĐV Hedi viết.

cdvindo3

"Ronaldo vẫn thiếu những kỹ năng của một tiền đạo, kỹ năng không thể bằng những tiền đạo khác ở châu Á". CĐV Renaldy viết.

cdvindo2

"Giống như Taufik Hidayat đã nói, Indonesia chỉ giỏi ở cá các nhân, không phải tập thể"

Sau trận hòa, cả Việt Nam và Indonesia chia nhau 1 điểm và chia nhau vị trí thứ 3 và thứ 4 trên BXH. Cả hai đội chắc chắn phải cố gắng hơn nữa ở lượt trận thứ 2 nếu như muốn hoàn thành giấc mơ giành chức vô địch U19 Đông Nam Á.

Chiều ngày 4/7, U19 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu gặp U19 Philippines vào lúc 15h00 trong khi Indonesia sẽ tiếp đón đối thủ U19 Brunei vào lúc 20h00.

Theo dõi Sports442 trên