sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Shin Tae-yong yêu cầu PSSI nhập tịch thêm hàng loạt cầu thủ để đạt mục tiêu lớn tại AFF Cup

Thứ ba, 05/07/2022 09:26 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Shin Tae-yong muốn nhập tịch thêm một số cầu thủ phục vụ cho ĐTQG Indonesia để chuẩn bị cho các giải đấu lớn sắp tới như AFF Cup hay VCK Asian Cup 2023.

Nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2022 vào cuối năm và VCK Asian Cup 2023, HLV Shin Tae-yong đã có những tính toán nhất định để đạt được mục tiêu cao nhất. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc của Indonesia đang lên kế hoạch nhập tịch thêm một số cầu thủ cho ĐTQG nước này.

"Ngày 30/6, HLV Shin đã gửi một lá thư cho chúng tôi. Vấn đề chính là muốn quá trình nhập tịch được tiếp tục.", sếp lớn của bóng đá Indonesia cho biết.

a1-4559-1585888311
HLV Shin Tae-yong muốn nhập tịch thêm cầu thủ cho tham vọng lớn ở các giải đấu quốc tế

"Chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi mong muốn của HLV, kể cả sắp xếp các đợt huấn luyện ở bất cứ đâu. Ông Shin Tae Yong hy vọng rằng thủ tục nhập tịch cho Jordi sẽ sớm hoàn tất. Jordi Amat là sự bổ sung cần thiết cho sức mạnh của đội tuyển. Ngoài ra, 2 cầu thủ khác là Sandy Walsh và Shayne Pattynama cũng đang trong quá trình nhập tịch".

Cả Sandy Walsh và Shayne Pattynama đều là hai cái tên nổi bật nằm trong kế hoạch nhập tịch của ông Shin Tae-yong. Đáng chú ý, Jordi Amat từng khoác áo các CLB nổi tiếng như Espanyol, Swansea City, Rayo Vallecano và Real Betis và hiện đang chơi bóng cho CLB mạnh nhất nhì Indonesia là Johor Darul. Đây có lẽ là lý do mà thuyền trưởng của ĐTQG Indonesia muốn đẩy nhanh tiến độ nhập tịch của cầu thủ này.

Kể từ khi tới Indonesia dẫn dắt, HLV Shin Tae-yong đã có nhiều sự thay đổi giúp bóng đá Indonesia tiến bộ hơn rất nhiều. Tuy vậy, đội bóng xứ Vạn đảo vẫn thiếu một danh hiệu để hoàn thiện bảng thành tích.

Hiện tại, HLV Shin Tae-yong đang tất bật với đội tuyển U19 Indonesia tham dự giải U19 Đông Nam Á mà nước này làm chủ nhà. Ngày hôm qua 4/7, đội bóng trẻ xứ Vạn đảo đã có chiến thắng đậm đà 7-0 trước đối thủ U19 Brunei, theo đó vươn lên đứng thứ 2 trên BXH bảng A. Ở trận đấu tiếp theo, đội chủ nhà sẽ chạm trán đối thủ U19 Thái Lan.

Theo dõi Sports442 trên