sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Lại thua Việt Nam, CĐV Thái Lan tấn công trang chủ FAT: "Bây giờ đến Lào còn chẳng sợ chúng ta nữa"

Thứ tư, 10/08/2022 10:43 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận thua của U19 Thái Lan trước U19 Việt Nam, các CĐV Thái Lan đã vào tấn công trang chủ của liên đoàn bóng đá Thái Lan bằng những bình luận cay đắng.

Tối 9/8, U19 Việt Nam đánh bại Thái Lan với tỷ số 1-0 ở trận cuối vòng bảng giải U19 Quốc tế 2022 nhờ bàn thắng duy nhất của tiền vệ Nguyễn Đình Bắc. Kết quả này dù không mang nhiều ý nghĩa bởi thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã giành vé vào chung kết trước đó.

Thất bại trong trận đấu mà U19 Việt Nam thậm chí còn không đá với đội hình mạnh nhất và không bung hết sức, các CĐV Thái Lan tỏ ra rất thất vọng. Bằng chứng là trên trang chủ của liên đoàn bóng đá Thái Lan trên Facebook, rất nhiều cổ động viên bóng đá xứ Chùa vàng đã không kiềm chế được sự cay đắng.

Capture
Nhiều CĐV Thái Lan đã bày tỏ sự thất vọng trên post của FAT

CĐV Poht bình luận: “Cứ thua thường xuyên. Gặp Malaysia, Indonesia, thậm chí đến Lào bây giờ cũng không còn sợ Thái Lan nữa. Thay vào đó, chúng ta rồi sẽ trở nên lo lắng và sợ hãi trước tất cả đối thủ.

Một CĐV Thái Lan khác tên Korapat Kittiapinya bày tỏ sự thất vọng: “Thái Lan giờ thua Việt Nam quen rồi. Lần này cũng không hơn những đội tuyển lần trước. Quan trọng là HLV không thay đổi được mọi thứ. Chắc có lẽ chúng ta phải chuyển sang dùng HLV Hàn Quốc mất thôi".

CĐV Prab bình luận: “Đừng nói vươn tầm châu Á, chúng ta gặp đội ở Đông Nam Á còn không ghi nổi bàn thắng. Nếu không thay đổi phương pháp tập luyện thì còn chạy theo Việt Nam 10 năm nữa. Tôi vô cùng thất vọng với bóng đá Thái Lan”.

Rất nhiều CĐV Thái Lan bày tỏ nỗi buồn và sự tức giận vì đội nhà liên tục thua Việt Nam trong năm 2022. Thái Lan đã thua Việt Nam từ sân chơi U19 đến U23. Các đội tuyển Thái Lan gặp Việt Nam tổng cộng 7 lần, trong đó có 5 thất bại và 2 trận hoà.

3-2914
Bóng đá Thái Lan liên tục thua Việt Nam

Thái Lan không chỉ thua Việt Nam mà còn bất lực trước Lào. U19 Thái Lan thua 1 và hoà 1 khi đối đầu với Lào ở sân chơi U19. Ở lứa 16, thậm chí phải nhờ đến may mắn thì U16 Thái Lan mới cầm hòa được U16 Lào. Chính vì vậy, nhận định đầu tiên là hoàn toàn có cơ sở.

Theo dõi Sports442 trên