sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Tìm cách vô hiệu hóa đôi chân triệu đô của Neymar, hàng trăm pháp sư Peru đến trước SVĐ để 'làm phép'

Thứ ba, 12/09/2023 17:54 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Siêu sao người Brazil, Neymar đã bị các pháp sư Peru “trói chân” với hy vọng “vô hiệu hóa” chàng cầu thủ này trong trận đấu sắp tới.

Trong trận đại thắng trước Bolivia diễn ra cách đây vài ngày trước, ngôi sao 31 tuổi Neymar đã chính thức vượt qua huyền thoại Pele để trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Brazil. Đoàn quân thầy trò huấn luyện viên Fernando Diniz sẽ tiếp tục có chuyến làm khách đến Peru vào ngày 13/9 tới đây (theo giờ Việt Nam) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026. 

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_-_2023-09-12T102116.476 (1)
Tìm cách vô hiệu hóa đôi chân triệu đô của Neymar, Peru dùng hàng trăm pháp sư đến 'yểm bùa'

Tuy nhiên, có lẽ điều Neymar và các đồng đội không thể ngờ được đó chính là trước cuộc chạm trán quan trọng này, một nhóm pháp sư của Peru đã tới khu vực sân vận động quốc gia để dựng bàn thờ đầy màu sắc với kiếm, bùa hộ mệnh, cờ và ảnh của các cầu thủ của cả hai đội. Nhóm người này đến từ các khu rừng rậm, ngọn núi và vùng ven biển, họ cùng nhau kêu gọi "Tayta Inti" (Cha của Mặt trời) giúp đội tuyển Peru trong màn đối đầu với Brazil.

Sự xuất hiện của những tấm hình Neymar, Richardlison đang trong trạng thái quằn quại, bị chấn thương, đau đớn được phóng to đã khiến cho không ít người xem phải rùng mình. Các pháp sư Peru tin rằng việc thực hiện nhiều "bùa phép" sẽ góp phần làm giảm sức mạnh của đối phương, trong đó tiền đạo Neymar là đích ngắm chính.

Trả lời các câu hỏi của phóng viên, pháp sư có tên Felix Rondan nói: “Chúng tôi đã vô hiệu hóa Neymar bằng cách trói chân anh ấy. Chúng tôi trói anh ấy lại khiến anh ấy không được khỏe, chạy nhảy không tốt”. Trong khi đó, một pháp sư khác có tên Walter Alarcon cho biết nhóm đã dùng một loạt thuốc pha chế gây ảo giác cực mạnh tác động lên tấm ảnh Neymar, nghi lễ này nhằm mục đích che mờ tâm trí của Neymar để anh "không thể đạt được mục tiêu".

01ha1ypdcqzmh2pchc83
Tìm cách vô hiệu hóa đôi chân triệu đô của Neymar, Peru dùng hàng trăm pháp sư đến 'yểm bùa'

Dẫu vậy, đây không phải lần đầu mà người hâm mộ bóng đá thế giới chứng kiến sự việc này. Còn nhớ tại vòng loại World Cup diễn ra tại Qatar vào năm ngoái, các "thầy mo" của Peru cũng đã làm hành động tương tự với mong muốn giúp cho đội tuyển quốc gia nước này có thể đánh bại Úc để vào vòng chung kết. Tuy nhiên, Peru vẫn thất bại trước Úc ở loạt sút luân lưu 11 m khi tỉ số hòa 0-0 được giữ nguyên sau thời gian thi đấu chính thức.

Theo dõi Sports442 trên