sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Steven Gerrard có cú quay xe khét lẹt, gạt phăng Messi để phong Ronaldo làm GOAT

Thứ hai, 20/11/2023 20:37 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Steven Gerrard đã gọi Cristiano Ronaldo là GOAT trong một cuộc phỏng vấn mới đây ở Arab Saudi, bất ngờ là chỉ mới một năm trước đó, cựu ngôi sao của Liverpool còn ca ngợi Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Theo tờ Daily Mail đăng tải, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, vị thuyền trưởng của Al-Ettifaq - Steven Gerrard đã ca ngợi những tác động đáng kể mà siêu sao Cristiano Ronaldo tạo ra ở giải đấu Saudi Pro League sau khi anh chia tay Man United để chuyển đến Al Nassr vào hồi tháng Giêng vừa qua. 

1_Lionel-Messi-of-Argentina-gestures-during-a-FIFA-World-Cup
Steven Gerrard có cú quay xe khét lẹt, gạt phăng Messi để phong Ronaldo làm GOAT

Dù mới chuyển đến Arab Saudi vào mùa hè này, tuy nhiên, huyền thoại của Liverpool đã nhanh chóng hòa nhập với môi trường, thậm chí, nhà cầm quân sinh năm 1980 còn rất hào hứng khi nói đến những biến chuyển tích cực mà Ronaldo đã tạo ra ở Saudi Pro League. 

“Sự xuất hiện của 'The GOAT' như cách chúng tôi thường gọi Cristiano Ronaldo, cậu ấy đến vào tháng 1 rõ ràng là một bản hợp đồng lớn. Ronaldo vẫn còn rất nhiều thứ để cống hiến trong bóng đá.

Vì vậy, trong sáu tháng, tôi đã theo dõi kết quả của Cristiano Ronaldo tại giải đấu, xem một số trận đấu và xem một số trận đấu nổi bật. Tôi nghĩ kể từ thời điểm đó, giải Saudi Pro League đã trở thành một chủ đề bàn tán rất phổ biến đối với mọi người, tất cả mọi người trên toàn thế giới. Sau khi Cristiano Ronaldo đến Saudi Arabia, thậm chí còn có thêm nhiều bản hợp đồng tên tuổi, tài năng và kỹ năng gia nhập giải đấu”, Steven Gerrard chia sẻ trên website Saudi Pro League.

Messi-Ronaldo-GOAT
Steven Gerrard có cú quay xe khét lẹt, gạt phăng Messi để phong Ronaldo làm GOAT

Cuộc tranh luận về 'GOAT' giữa Ronaldo và Messi đã nổ ra trong suốt hai thập kỉ qua. Chính vì vậy, lời nhận xét của Gerrard sau đó cũng đã nhanh chóng gây ra nhiều tranh cãi bởi chỉ 1 năm trước đó, trong cuộc trò chuyện với Gary Neville, huyền thoại của Liverpool đã gọi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. 

“Tôi nghĩ cả hai đều sống trên một hành tinh khác so với mọi cầu thủ bóng đá, có lẽ ngoài Pele và Diego Maradona. Nhưng đối với tôi, Lionel Messi là một cầu thủ có tinh thần đồng đội nhiều hơn. Nếu Messi ở trong vòng cấm, cậu ấy sẽ tìm kiếm đường chuyền, cũng như tạo nên những thông số thật sự tốt cho cá nhân”, lời chia sẻ cách đây 1 năm trước của Gerrard được lục lại.

Hiện tại, ở đấu trường Saudi Pro League, Al-Ettifaq đang đứng thứ bảy trên bảng xếp hạng sau sáu trận thắng, bốn trận hòa và ba trận thua, trong khi Al-Nassr của Ronaldo đứng thứ hai trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Al-Hilal bốn điểm. 

Theo dõi Sports442 trên