sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tận dụng thời gian nghỉ ngơi của MLS, Messi sẽ quay trở về khoác áo gã khổng lồ châu Âu?

Thứ bảy, 07/10/2023 18:30 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Đang có nhiều đồn đoán về khả năng Lionel Messi trở lại khoác áo gã khổng lồ Barca theo dạng cho mượn sau khi mùa giải MLS kết thúc.

Theo trang Goal tiết lộ, hiện có nhiều đồn đoán về khả năng siêu sao Lionel Messi trở lại khoác áo gã khổng lồ Barca theo dạng cho mượn sau khi mùa giải MLS kết thúc. Vào năm 2021, chân sút người Argentina rời đội bóng chủ sân Camp Nou sau khi câu lạc bộ không có đủ tài chính để chi trả lương cho "El Pulga". Messi sau đó chuyển đến PSG chơi bóng trước khi gia nhập gã nhà giàu Inter Miami vào kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

3123417-64024068-2560-1440
Tận dụng thời gian nghỉ ngơi của MLS, Messi sẽ quay trở về khoác áo gã khổng lồ châu Âu?

Kể từ khi khoác áo đội bóng của David Beckham, tiền đạo sinh năm 1987 đã tạo ra được những ảnh hưởng đáng kể khi đưa Inter Miami vực dậy sau khoảng thời gian đầy sóng gió chỉ toàn hòa và thua. Dẫu vậy, một chấn thương đáng tiếc đã khiến Messi phải bỏ lỡ một số trận đấu quan trọng trong thời gian gần đây. 

Nếu mùa giải tại Inter Miami kết thúc theo đúng kế hoạch, tức là vào ngày 21/10 tới, cựu chân sút của Barca sẽ được nghỉ thi đấu dài hạn cho đến khi mùa giải mới khởi tranh lại vào tháng 2 năm sau. Trong quá khứ, nhiều ngôi sao nổi tiếng như David Beckham, Thierry Henry và Robbie Keane đã trở lại châu Âu theo dạng cho mượn trong thời gian nghỉ giải MLS để duy trì phong độ, điều này làm dấy lên tin đồn về việc Messi cũng sẽ nối gót các đồng nghiệp làm điều tương tự. 

dda3d9a8-4c22-44e0-b430-8c600356c707_alta-libre-aspect-ratio_default_0
Tận dụng thời gian nghỉ ngơi của MLS, Messi sẽ quay trở về khoác áo gã khổng lồ châu Âu?

Theo các báo cáo của Sport, mặc dù đồng sở hữu Inter Miami, Jorge Mas bày tỏ khả năng Messi sẽ chia tay gã khổng lồ xứ Catalan theo cách phù hợp hơn, tuy nhiên, hiện tại vẫn không có cuộc thảo luận chính thức nào về việc chuyển nhượng cho mượn. 

Nếu như Messi quay trở lại đội bóng chủ sân Camp Nou một lần nữa vào thời gian sắp tới, điều này chắc chắn sẽ tạo nên một cơn địa chấn đối với bóng đá thế giới. Dẫu vậy, đến thời điểm hiện tại, tình hình vẫn chưa chắc chắn và người hâm vẫn còn phải chờ đợi thông báo chính thức từ cả Inter Miami lẫn Barca. ​

Theo dõi Sports442 trên
TAGS