sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Liên tục 'nã đại bác', ĐT futsal Việt Nam khởi đầu như mơ tại giải châu lục

Thứ bảy, 07/10/2023 15:45 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

ĐT futsal Việt Nam giành chiến thắng đậm đà trước chủ nhà Mông Cổ ở trận mở màn, qua đó có được khởi đầu thuận lợi tại Vòng loại futsal châu Á 2024.

Chiều 7/10, đội tuyển futsal Việt Nam bước vào trận ra quân tại Vòng loại futsal châu Á 2024, gặp đội chủ nhà Mông Cổ. Với việc chỉ phải gặp một đối thủ bị đánh giá yếu hơn, đoàn quân của HLV Diego Giustozzi Raul được dự đoán sẽ có được chiến thắng để khởi đầu thuận lợi tại giải đấu năm nay,

Không ngoài dự đoán, đội tuyển futsal Việt Nam nhập cuộc chủ động và tạo ra thế lấn lướt trước đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đoàn quân áo đỏ khép lại hiệp 1 với lợi thế dẫn trước 2-0.

Sang đến hiệp 2, đội tuyển futsal Việt Nam vẫn duy trì được thế trận lấn lướt. Ở chiều ngược lại, các cầu thủ Mông Cổ cũng cho thấy sự quyết tâm tìm kiếm bàn thắng khi chủ động đẩy cao đội hình chơi tấn công.

futsal viet nam vs futsal mong co
ĐT futsal Việt Nam thắng đậm Mông Cổ trong ngày ra quân tại ASIAD 19

Việc đối thủ dâng cao cũng mở ra cơ hội cho đội tuyển Việt Nam. "Những chiến binh Sao Vàng" đã xuất sắc ghi thêm 4 bàn thắng vào lưới futsal Mông Cổ để nâng tổng số lên 6 bàn. Những người lập công cho Việt Nam lần lượt là Thịnh Phát (2 bàn), Minh Trí, Gia Hưng, Ngọc Sơn và đội trưởng Đức Hòa.

Sau nhiều nỗ lực, đội chủ nhà Mông Cổ cũng ghi được bàn thắng danh dự ở hiệp 2 do công của đội trưởng Altantulga Pagamsuren.

Những phút cuối trận, tuyển Việt Nam vẫn áp đảo thế trận nhưng không thể tận dụng tốt cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng.

Chung cuộc, ĐT futsal Việt Nam giành chiến thắng 6-1 trước Mông Cổ, qua đó có được khởi đầu thuận lợi tại Vòng loại futsal châu Á 2024.

Theo lịch thi đấu, đoàn quân của HLV Giustozzi sẽ lần lượt gặp Nepal (9/10) và Hàn Quốc (10/10) ở các lượt trận tiếp theo.

Theo dõi Sports442 trên