sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Bại tướng thầy Park không xem ĐT Việt Nam của HLV Troussier là đối thủ

Thứ năm, 19/10/2023 15:31 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Shin Tae Yong của Indonesia bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến Iraq trước thềm vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Sau đợt FIFA Days tháng 10, các đội bóng sẽ không có quá nhiều thời gian nghỉ ngơi bởi trước mắt là giải đấu cực quan trọng - vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á. Đáng chú ý tại giải đấu này chứng kiến nhiều cuộc đối đầu thú vị khi chính các đội bóng trong khu vực ĐNÁ lại chạm trán với nhau. Trong đó ở bảng F là màn so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia. 

Cùng với ĐT Việt Nam, Indonesia cũng đã có sự chuẩn bị chu toàn cho giải đấu này. Và theo tiết lộ mới nhất của trợ lý HLV Shin Tae Yong, ông Nova Arianto cho biết: "HLV Shin Tae Yong đã cử một nhóm phân tích của ĐT Indonesia đến Jordan theo dõi trận Iraq đá giao hữu với Jordan hôm 17/10".

dt-vietnam-1690510674715664968212
ĐT Việt Nam chạm trán Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á

Không chỉ theo dõi thông thường, các chuyên gia phân tích của Indonesia còn thu hình trận đấu giữa Iraq và Jordan, để làm tư liệu nghiên cứu về đối thủ. Một số phương tiện truyền thông của Iraq lên tiếng: "Những chuyên gia phân tích của đội tuyển Indonesia quan sát rất kỹ trận đấu giữa Iraq và Jordan tại Amman (Jordan), trước khi đội tuyển Iraq đụng độ với Indonesia tại vòng loại World Cup".

Sau đó, kênh CNN Indonesia nói rõ hơn, đó là trong số các trợ lý của HLV Shin Tae Yong được cử đến Amman theo dõi trận đấu Iraq gặp Jordan, trợ lý Ferry Patriyadi là người quay phim, ghi hình trận đấu này. Còn trợ lý Kim Jong Jin (người Hàn Quốc) phân tích các số liệu về đối thủ thông qua máy tính xách tay.

jordan-vs-iraq
BHL Indonesia thu hình trận đấu giữa Iraq và Jordan làm tư liệu nghiên cứu

Ngoài thông báo trên, tuyệt nhiên không có phương tiện nào tiết lộ BHL tuyển Indonesia có theo dõi trận ĐT Việt Nam gặp Hàn Quốc, tại Suwon tối 17/10 hay không? Tuy nhiên khả năng cao là phía Indonesia không theo dõi ĐT Việt Nam bởi nếu có, các ống kính của truyền thông Hàn Quốc đã phát hiện nhân vật lạ trên khán đài của sân Suwon World Cup.

Điều này cho thấy HLV Shin Tae Yong của đội bóng xứ vạn đảo có vẻ quan tâm đến đội tuyển Iraq nhiều hơn ĐT Việt Nam, trong giai đoạn hiện tại.

Theo dõi Sports442 trên