sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Chứng kiến ĐT Việt Nam toàn thua 3 trận, thầy Park nhận xét thẳng về HLV Troussier

Thứ năm, 19/10/2023 18:29 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Chia sẻ với tờ Yonhap (Hàn Quốc), HLV Park Hang Seo đã nhận xét thẳng thắn về HLV Troussier sau loạt trận giao hữu của ĐT Việt Nam mới đây.

ĐT Việt Nam khép lại loạt trận giao hữu trong dịp FIFA Days tháng 10 với 3 trận toàn thua trước các đối thủ Trung Quốc, Uzbekistan và Hàn Quốc. Những chiến binh sao Vàng để lọt lưới 10 bàn và không ghi được bàn thắng nào.

Dẫu HLV Troussier khẳng định không quan trọng về mặt tỷ số, song kết quả này cũng phần nào gây thất vọng cho người hâm mộ nước nhà. Thậm chí, một bộ phận người hâm mộ Việt Nam hay khu vực Đông Nam Á còn không quên réo tên HLV Park Hang Seo.

Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo đã đích thân đến dự khán trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Hàn Quốc. Sau trận, chiến lược gia người Hàn còn xuống sân bắt tay người kế nhiệm Troussier và từng cầu thủ Việt Nam.

hlv park hang seo troussier
HLV Park Hang Seo bắt tay HLV Troussier trước trận gặp Hàn Quốc. Ảnh: Osen.

Chia sẻ với tờ Yonhap của Hàn Quốc mới đây, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi có triết lý bóng đá của riêng mình. HLV Troussier cũng vậy. Ông ấy đang có tính toán ở đội tuyển Việt Nam.

Tôi biết ông Troussier là người có năng lực và có hướng đi riêng. Tôi hy vọng ông thành công trên con đường cùng đội tuyển Việt Nam".

Khi được hỏi về màn tái ngộ các học trò cũ ở ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo bày tỏ: "Tôi rất vui khi gặp lại những cầu thủ. Tôi đã động viên họ cố gắng giành chiến thắng.

Tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam và Hàn Quốc thu hoạch được nhiều điều sau trận đấu này. Tôi mong đợi các cầu thủ Việt Nam trưởng thành hơn".

hlv park hang seo dt viet nam
HLV Park Hang Seo hy vọng các cầu thủ Việt Nam trưởng thành hơn. Ảnh: Yonhap News

"Tôi đang đào tạo, phát triển các tài năng bóng đá nhí ở Việt Nam. Tôi cũng muốn thử làm công việc này ở Hàn Quốc nếu có điều kiện", HLV Park Hang Seo chia sẻ thêm.

Khép lại đợt FIFA Days tháng 10, các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ trở về CLB chủ quản để chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau đó, thầy trò HLV Troussier sẽ hội quân trở lại và bắt đầu hành trình Vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào tháng 11 tới.

Theo dõi Sports442 trên