sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Thực hư chuyện siêu sao Ronaldo bị Iran phạt 99 đòn roi vì tội 'ngoại tình'

Thứ bảy, 14/10/2023 11:52 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, đại sứ quán Iran tại thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) đã bác bỏ thông tin ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo bị kết án 99 roi vì tội ngoại tình.

Mới đây, truyền thông Iran đã bất ngờ lan truyền thông tin siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo có thể phải đối mặt với án phạt 99 roi vì tội ngoại tình. Còn nhớ ở vòng bảng AFC Champions League diễn ra vào ngày 19/9 (giờ địa phương) vừa qua, Al Nassr đã có chuyến làm khách tới sân của CLB Persepolis ở Iran. Nhân dịp đó, chân sút từng 5 lần giành Quả bóng Vàng đã có dịp gặp gỡ họa sĩ người Iran có tên Fatima Hamimi.

609668

Fatima Hamimi, người bị liệt 85% là một trong những người hâm mộ cuồng nhiệt của tiền đạo sinh năm 1985. Cô đã vẽ tặng cho CR7 hai bức tranh. Siêu sao người Bồ Đào Nha khi nhận được món quà này đã tỏ ra vô cùng cảm kích. Để đáp lại tình cảm, Ronaldo đã ôm và hôn lên đầu của Fatima Hamimi, ngoài ra, chàng cầu thủ này còn tặng áo đấu có tên CR7 để coi như lời cảm ơn.

Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo, một số luật sư Iran đã đệ đơn khiếu nại lên tòa yêu cầu xử lý ngôi sao của Al Nassr khi họ cho rằng việc chạm vào người phụ nữ không phải là vợ mình bị coi là ngoại tình ở nước này. Báo cáo cho biết hệ thống tư pháp đã hành động nhanh chóng và kết án ngôi sao 38 tuổi phải chịu 99 roi.

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook(427)

Tuy nhiên, đại sứ quán ở Madrid đã bác bỏ những tin đồn như vậy, thay vào đó chỉ ra rằng cuộc gặp gỡ của chân sút người Bồ Đào Nha với nữ họa sĩ đã được các quan chức Iran ủng hộ: “Chúng tôi cực lực phủ nhận việc ban hành bất kỳ bản án nào đối với bất kỳ vận động viên quốc tế nào ở Iran. Điều đáng lo ngại là việc công bố những tin tức thiếu căn cứ như vậy có thể phủ bóng đen lên tội ác chống lại loài người.

Cần lưu ý rằng Cristiano Ronaldo đã tới Iran vào ngày 18 và 19/9 để thi đấu trong một trận đấu chính thức và được người dân cũng như chính quyền đón nhận rất nồng nhiệt. Cuộc gặp gỡ chân thành và nhân văn giữa Ronaldo với Fatemeh Hamami cũng được cả người dân và giới chức thể thao nước này khen ngợi, ngưỡng mộ”.

Theo dõi Sports442 trên