sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Messi sút phạt thần sầu, Argentina nhọc nhằn đánh bại Ecuador ở trận ra quân vòng loại World Cup

Thứ sáu, 08/09/2023 10:05 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Siêu sao Lionel Messi ghi bàn từ pha đá phạt đẹp mắt, qua đó giúp Argentina thắng 1-0 trước Ecuador ở trận ra quân vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Vào sáng ngày 8/9 (theo giờ Việt Nam), đội tuyển Argentina khởi đầu Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ bằng cuộc tiếp đón đối thủ Ecuador trên sân nhà Monumental. Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, "La Albiceleste" đã nhanh chóng thể hiện sự chủ động về khả năng kiểm soát bóng.

[Downloader.la]-64fa8f005731f
Messi sút phạt thần sầu, Argentina nhọc nhằn hạ gục Ecuador ở trận ra quân vòng loại World Cup 2026

Mặc dù vậy, với việc hàng phòng ngự của đội tuyển Ecuador chơi quá chặt chẽ, Messi và các đồng đội đã phải gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường đến mảnh lưới của đối phương. Trong suốt thời gian thi đấu của hiệp một, "El Pulga" đã có một số tình huống kiến tạo cho đồng đội cũng như tự mình dứt điểm, tuy nhiên, may mắn vẫn chưa mỉm cười với đội tuyển Argentina.

Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Argentina vẫn tiếp tục áp đảo, tuy nhiên, các cầu thủ của đội chủ nhà vẫn không thể tiếp cận khung thành của đối phương bởi thủ môn Galindez cùng các đồng đội có một ngày thi đấu quá hiệu quả. 

Dẫu vậy, mọi nỗ lực của đội khách đã biến thành công cốc khi ở phút thứ 78, Argentina được hưởng quả đá phạt cách khung thành đối phương khoảng 20m. Và siêu sao Messi một lần nữa thể hiện khả năng đá phạt thần sầu của mình với cú sút hiểm hóc khiến thủ môn Galindez chỉ biết chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới.

[Downloader.la]-64fa8ed3539f8
Messi sút phạt thần sầu, Argentina nhọc nhằn hạ gục Ecuador ở trận ra quân vòng loại World Cup 2026

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp hai, Ecuador đã chơi rất cố gắng, tuy nhiên, họ vẫn không thể tìm kiếm được bàn gỡ hòa. Kết quả chung cuộc, đội tuyển Argentina thắng 1-0 và Messi lại một lần nữa trở thành người hùng.

Thắng lợi này cũng giúp đội bóng áo trắng xanh vươn lên dẫn đầu vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Họ cùng có ba điểm như Colombia, đội đánh bại Venezuela 1-0. Ngày 12/9, Messi và đồng đội sẽ đá trận tiếp theo, làm khách trên sân Bolivia.

Theo dõi Sports442 trên