sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Đã rõ khả năng Ronaldo góp mặt trong trận cầu siêu kinh điển với Messi

Thứ tư, 31/01/2024 22:25 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Cristiano Ronaldo sẽ không ra sân trong trận giao hữu giữa Al Nassr và Inter Miami vào lúc 1h00 sáng ngày 2/2 (theo giờ Việt Nam) do đang trong quá trình bình phục chấn thương bắp chân.

Vào lúc 1h00 sáng ngày 2/2 tới đây, Inter Miami của Messi sẽ đối đầu Ronaldo của Al Nassr trên sân Kingdom Arena. Trận đấu này thu hút được sự quan tâm cực lớn của cả giới truyền thông lẫn người hâm mộ bóng đá thế giới vì đây có thể là màn so tài cuối cùng của 2 siêu sao vĩ đại bậc nhất lịch sử bóng đá.

17005836850360 (1)
Đã rõ khả năng Ronaldo góp mặt trong trận cầu siêu kinh điển với Messi

Tuy nhiên, có lẽ, cổ động viên sẽ phải thất vọng vì một trong hai cái tên nổi bật nhất ở cuộc chạm trán này là Ronaldo sẽ không thể góp mặt do chưa bình phục chấn thương. Những thông tin gần đây từ truyền thông Saudi Arabia tiết lộ rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã vắng mặt ý trong buổi tập của Al Nassr trước cuộc đụng độ với đội bóng của David Beckham. Thay vào đó, anh thực hiện các bài tập cá nhân sử dụng thiết bị thể chất.

Dù khẳng định rằng chấn thương của CR7 không quá nguyên trọng, tuy nhiên, truyền thông Arab Saudi cũng nhấn mạnh tuổi tác là yếu tố không nhỏ ảnh hưởng đến quá trình phục hồi của cựu chân sút Real. 

Vào tối ngày 31/1 (theo giờ Việt Nam), huấn luyện viên trưởng của Al Nassr cũng đã lên tiếng xác nhận khả năng ra sân của siêu sao 38 tuổi: "Cristiano Ronaldo đang trong giai đoạn cuối cùng của quá trình hồi phục chấn thương. Sau khi vượt qua, cậu ấy mới có thể trở lại tập luyện cùng đội hình chính. Chúng tôi sẽ đánh giá tình hình trong vài ngày tới, hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp với Ronaldo. Chúng tôi sẽ ra sân mà không có Ronaldo ở trận đấu vào ngày mai". 

_methode_times_prod_web_bin_c0cf2eda-9843-11ed-a130-baced48eb788
Đã rõ khả năng Ronaldo góp mặt trong trận cầu siêu kinh điển với Messi

Trước đó, Ronaldo  đã bất ngờ dính chấn thương trong lúc cùng Al Nassr tới Trung Quốc đá giao hữu. Việc CR7 không thể ra sân đã buộc đại diện của Saudi Pro League phải hủy sự kiện này, khiến người hâm mộ của quốc gia tỷ dân không khỏi phẫn nộ.

Sau hai trận giao hữu với Inter Miami và Al Hilal tại Riyadh Season Cup, các cầu thủ Al Nassr sẽ bước vào giai đoạn lượt về của Saudi Pro League vào đầu tháng 2, với mở đầu là trận đấu gặp Al Feiha tại vòng loại trực tiếp AFC Champions League. Trong khi đó, Inter Miami của Messi sẽ bắt đầu chiến dịch MLS 2024 bằng trận đấu trên sân nhà với Real Salt Lake vào ngày 22/2.

Theo dõi Sports442 trên