sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

HLV Jurgen Klopp tiết lộ lý do để hụt mất Moise Caicedo và Romeo Lavia

Thứ tư, 31/01/2024 17:38 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ lý do khiến Liverpool không mua được Moise Caicedo và Romeo Lavia ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

Mùa hè 2023, trong nỗ lực nâng cấp hàng tiền vệ, Liverpool đã hỏi mua các tiền vệ Moise Caicedo và Romeo Lavia. Thời điểm đó, huấn luyện viên Jurgen Klopp muốn tìm các ngôi sao thay thế cho những khoảng trống mà Fabinho và đội trưởng Jordan Henderson để lại. 

jurgen-klopp
HLV Jurgen Klopp tiết lộ lý do để hụt mất Moise Caicedo và Romeo Lavia

Tuy nhiên, những nỗ lực của đội bóng chủ sân Anfield đã thất bại khi cả hai cái tên kể trên đều lựa chọn nói lời từ chối với Lữ đoàn đỏ và chuyển đến Chelsea. Giờ đây, vị thuyền trưởng của đội bóng vùng Merseyside đã lên tiếng tiết lộ chính xác lý do tại sao mọi chuyện lại diễn biến như vậy. 

"Chúng tôi quan tâm đến Bellingham nhưng nhận ra rằng thương vụ này sẽ không thể xảy ra, cùng lúc đó chúng tôi nghĩ rằng có thể mua được Caicedo nên đã tham gia cuộc đua. Tuy nhiên, anh ấy đã đạt một thỏa thuận cá nhân trước đó với Chelsea và Mauricio Pochettino. Còn Lavia, anh ấy có lý do riêng của mình. Sau cùng, chúng tôi đã tìm ra giải pháp hàng đầu của mình. Chúng tôi tìm thấy Wataru (Endo), chúng tôi biết Macca (Alexis Mac Allister) có thể đảm nhận vị trí này và luôn đặt Dom (Dominik Szoboszlai) vào tầm ngắm.

Nếu một trong những bản hợp đồng 100 triệu bảng thành công thì sẽ không có cơ hội để thực hiện thêm một thương vụ khác. Đó là điều mà tôi muốn nói đến khi từng phát biểu rằng Liverpool rất may mắn. Mọi thứ trong kịch bản 'nếu không’ đều diễn ra suôn sẻ", HLV Klopp cho biết. 

3nozfWb4zYcMmA2FFWSQ6o
HLV Jurgen Klopp tiết lộ lý do để hụt mất Moise Caicedo và Romeo Lavia

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng chủ sân Stamford Bridge, cả Caicedo và Lavia đều đang gặp nhiều khó khăn. Trải qua 26 trận đấu trong màu áo The Blues, tiền vệ từng rất được kỳ vọng - Caicedo vẫn chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào. Trong khi đó, Lavia gặp chấn thương liên miên kể từ từ đầu mùa giải 2023/24 và mới chỉ ra sân cho The Blues vỏn vẹn 32 phút thi đấu.

Về phía Liverpool, họ vẫn đang là đội bóng ổn định bậc nhất ở giải Ngoại Hạng Anh mùa này. Thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp vẫn đứng đầu bảng xếp hạng và đang hướng đến chức vô địch quốc gia lần thứ hai dưới triều đại của vị chiến lược gia người Đức. 

Theo dõi Sports442 trên