sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chuyến du đấu của Messi và Inter Miami có biến lớn, CĐV 'đất nước tỉ dân' nổi trận lôi đình

Thứ bảy, 28/10/2023 18:54 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chuyến du đấu sau mùa giải của Inter Miami tại Trung Quốc đã rơi vào tình trạng hỗn loạn sau khi ban tổ chức hủy bỏ một trận đấu, trong khi trận đấu còn lại phải dời địa điểm.

Cách đây không lâu, trang chủ của Inter Miami đã xác nhận rằng câu lạc bộ này sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn nước ngoài đầu tiên trong lịch sử đội bóng tại Trung Quốc vào đầu tháng 11 tới đây. Người hâm mộ đất nước tỉ dân khi đó đã vô cùng háo hức khi họ tiếp tục có cơ hội chứng kiến siêu sao Lionel Messi thêm một lần nữa. 

231022080203-01-messi-inter-miami-1021-restricted
Chuyến du đấu của Messi và Inter Miami có biến lớn, CĐV 'đất nước tỉ dân' nổi trận lôi đình

Theo lịch trình dự kiến, đội bóng của David Beckham sẽ có hai trận đấu gặp các câu lạc bộ Qingdao Hainiu FC (Thanh Đảo Hainiu) vào ngày 5/11 tại sân Qingdao Youth National và Chengdu Rongcheng (Thành Đô Dung Thành) vào ngày 8/11 tại sân The Phoenix Hill Football.

Tuy nhiên, khi chỉ còn ít ngày nữa là các trận đối đầu sẽ diễn ra, lịch thi đấu của đội bóng đến từ Florida lại bất ngờ có biến cố. Theo đó, cuộc chạm trán với Qingdao Hainiu FC sẽ bị thay đổi địa điểm thi đấu. Thay vì diễn ra trên sân vận động có 60.000 khán giả ở Thanh Đảo, trận đấu lại được tổ chức tại Hải Khẩu trên sân có sức chứa chỉ 41.000 chỗ ngồi.

Trong khi đó, trận đấu thứ hai với Chengdu Rongcheng cũng bất ngờ bị hủy ngang mà vẫn chưa rõ lý do cụ thể. Được biết, ban tổ chức đã thông báo rằng: "Chúng tôi rất tiếc vì trận đấu thứ hai của Inter Miami ở Trung Quốc không diễn ra ở Thành Đô như dự kiến vì nhiều lý do khác nhau. Các bạn thông cảm". Sau những thay đổi ngay phút chót này, người hâm mộ vẫn còn phải chờ xem liệu đại diện của MLS có sắp xếp một trận giao hữu mới sau khi trận đấu kia bị hủy bỏ hay không. 

Messi-Inter-Miami
Chuyến du đấu của Messi và Inter Miami có biến lớn, CĐV 'đất nước tỉ dân' nổi trận lôi đình

Một vấn đề khác là ban tổ chức lại có tuyên bố trái ngược nhau về thời điểm mở bán vé, điều này khiến cho cổ động viên muốn xem Messi và các đồng đội thi đấu càng thêm tức giận. Việc tìm kiếm vé xem El Pulga vốn đã khó khăn khi lượng người mua vé quá đông đảo, giờ đây, với việc một trận đấu bị hủy bỏ và trận còn lại diễn ra trên một sân vận động có sức chứa ít hơn rất nhiều, có lẽ cơn sốt vé lại một lần nữa được đẩy lên đỉnh điểm.

Cần nhớ rằng, vào hồi tháng 6 vừa qua, khi Messi cùng đội tuyển Argentina thi đấu tại sân Công Nhân, nơi có gần 80.000 chỗ ngồi mà giá vé chợ đen đã lên tới hơn 100 triệu đồng. Chính vì vậy, không loại trừ khả năng trận đấu tới, giá vé sẽ vượt qua con số này.

Theo dõi Sports442 trên