sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Vừa hạ bệ Man City, thủ môn Arsenal tự tin khiêu chiến thêm 1 ông lớn khác

Thứ ba, 10/10/2023 17:49 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Trước trận đại chiến giữa Arsenal và Chelsea tại vòng 9 NHA, thủ thành của Pháo thủ - David Raya đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Sau 12 lần đối đầu liên tiếp với Man City chỉ biết nhận thất bại, Arsenal cuối cùng đã cắt được chuỗi thành tích đáng thất vọng này bằng thắng lợi 1-0 ở vòng 8 Premier League sau pha lập công duy nhất của Martinelli. 3 điểm ở trận đấu này cũng giúp Pháo Thủ leo lên vị trí thứ 2.

Ở vòng đấu thứ 9, Arsenal sẽ tiếp tục chạm trán 1 đội bóng thuộc Big 6 khác là Chelsea. Mặc dù phải hành quân đến sân Stamford Bridge nhưng các ngôi sao của Pháo Thủ đang tỏ ra vô cùng tự tin nhờ việc thường xuyên có được thành tích tốt trước Chelsea trong những mùa giải gần đây. 

1244549862.0
Arsenal thường có thành tích tốt trước Chelsea

Trước trận đại chiến giữa Arsenal và Chelsea trên sân Stamford Bridge, tân binh của Pháo thủ - David Raya đã có những lời tuyên chiến gửi đến The Blues. Theo đó thủ thành sinh năm 1995 này cho biết: “Chúng tôi vừa chơi một trận đấu tuyệt vời trước Man City, chúng tôi đã đánh bại họ trên sân nhà. Việc giữ sạch lưới cũng rất quan trọng.

Chiến thắng này mang lại sự tự tin rất lớn cho Arsenal, sau loạt trận của ĐTQG chúng tôi sẽ gặp Chelsea, và chắc chắn mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm. Arsenal vẫn đang phát triển từng ngày, đây mới chỉ là giai đoạn khởi đầu. Chúng tôi có thể tốt hơn trong thời gian tới”.

“Tất nhiên làm khách tại Stamford Bridge luôn là thử thách khó khăn. Họ có những cầu thủ tuyệt vời nhưng mục tiêu của Arsenal là 3 điểm, chúng tôi sẽ đến đó để giành chiến thắng”, thủ thành của "Pháo thủ" chốt lại phần chia sẻ.

david-raya-558
Thủ môn David Raya tự tin trước trận đại chiến với Chelsea

Trận đấu ở vòng 9 Ngoại hạng Anh sẽ trở lại sau 2 tuần các cầu thủ trở về tập trung cùng ĐTQG cho FIFA Days. Arsenal hy vọng sẽ có được lực lượng mạnh nhất khi mà Saka, Declan Rice và Saliba đều không lên tập trung đội tuyển vì chấn thương. Với phong độ cao hiện tại, chắc chắn mục tiêu mà Pháo Thủ đặt ra sẽ là 3 điểm trọn vẹn dù phải làm khách trên sân Stamford Bridge. 

Theo dõi Sports442 trên