sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh "ấp ôm vọng tưởng" về ngày ĐT Việt Nam đối đầu với ĐT Bồ Đào Nha

Thứ tư, 06/07/2022 15:47 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ đặc biệt trong buổi lễ ký hợp đồng tài trợ giữa Tổng công ty cổ phần SABECO và LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Chiều 4/7 đã diễn ra lễ ký kết chính thức công bố thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty Cổ phần Bia- Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và LĐBĐ Việt Nam (VFF) cùng Công ty Cổ phần phát triển thể thao VTVcab.

Tại buổi lễ này cũng có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ quốc gia như Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Thành Chung, Tấn Tài và sao trẻ Bùi Hoàng Việt Anh. Sau buổi lễ, trung vệ Duy Mạnh đã có những chia sẻ đáng chú ý với truyền thông.

5-lan-var-chong-lai-tuyen-viet-nam-o-vong-loai-world-cup-2022
Duy Mạnh có chia sẻ đặc biệt trong buổi lễ công bố hợp đồng tài trợ cho bóng đá Việt Nam giữa VFF

Cụ thể, khi được hỏi về đội tuyển quốc gia mà Đỗ Duy Mạnh muốn được đối đầu trong tương lai, trung vệ sinh năm 1995 chia sẻ: “Nếu như có thể lựa chọn một ĐTQG trên thế giới để đọ sức thì Mạnh mong muốn đó là ĐT Bồ Đào Nha”.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng nói thêm về mục tiêu cá nhân thời gian tới: “V-League đang diễn ra nên tôi sẽ cố gắng tập luyện thi đấu, dành sự tập trung trong màu áo CLB Hà Nội. Việc được triệu tập lên ĐTQG là điều rất tự hào nên các cầu thủ đều cố gắng trong mỗi lần ra sân. Tôi sẽ cố gắng hết mình và thể hiện tốt nhất để ban huấn luyện có thể trao cơ hội”.

Thành tích của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong thời gian qua là nền tảng để  những nhãn hàng lớn tìm đến tài trợ. Mặc dù không tiết lộ giá trị hợp đồng nhưng với sự đồng hành của SABECO, VFF khẳng định sẽ có thêm nhiều nguồn lực để phát triển bóng đá Việt Nam trong 3 năm tới.

Kyket-VFF
Lễ ký kết và công bố hợp đồng tài trợ cho bóng đá Việt Nam giữa VFF và SABECO

Ông Bennett Neo - tổng giám đốc SABECO -  khẳng định thành tích vượt bậc của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31, trong đó có 2 huy chương vàng ở môn bóng đá nam, nữ là một minh chứng cho sự phát triển của Việt Nam như một cường quốc thể thao ở khu vực Đông Nam Á.

"Sự ủng hộ của SABECO đối với đội tuyển bóng đá quốc gia bắt nguồn từ niềm đam mê và tình yêu của chúng tôi dành cho bóng đá và người hâm mộ bóng đá. Đồng thời, chúng tôi muốn thực hiện đúng cam kết của mình để mang những điều tốt đẹp nhất cho Việt Nam", ông Bennett Neo khẳng định.

Theo dõi Sports442 trên