sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CĐV Thái Lan phản đối kịch liệt việc Madam Pang "lụy cầu" mời Ben Davis về nước thi đấu

Thứ năm, 04/08/2022 17:32 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sao trẻ Ben Davis đã rời đội bóng nước Anh Oxford United để chuyển sang khoác áo Port FC ở Thai League. Tuy nhiên điều này lại khiến CĐV Thái Lan không mấy hài lòng.

Chủ tịch Port FC 'Madam Pang' Nualphan Lamsam vừa thông báo đã ký hợp đồng với Ben Davis theo dạng cho mượn từ Oxford United, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất nước Anh. 

Có thể thấy, Madam Pang rất tâm huyết với "thương vụ" chiêu mộ ngôi sao trẻ Thái Lan. Bởi hồi tháng 6, chính Ben Davis đã từng lên tiếng khước từ lời mời của nữ trưởng đoàn bóng đá xứ Chùa Vàng khi xác nhận: “Tôi vẫn giữ ý định tiếp tục thi đấu ở châu Âu để phát triển sự nghiệp. Trong tương lai, sau khi hết hợp đồng với Oxford United tôi vẫn muốn tìm cơ hội thi đấu tại Anh hoặc các giải VĐQG khác tại châu Âu." 

port-fc-1-7391

Ben Davis là cầu thủ mang hai dòng máu Thái Lan và Anh nhưng lớn lên ở Singapore. Anh từng có thời gian thi đấu trong màu áo Fulham ở các lứa tuổi trẻ trước khi chuyển đến Oxford United. Tuy nhiên, tài năng trẻ này không có cơ hội ra sân ở đội hình chính và đây có thể là lý do chủ yếu khiến anh muốn trở về Thái Lan chơi bóng. 

Theo đánh giá của truyền thông và giới chuyên môn, việc Ben Davis trở về thi đấu ở Thai League sẽ giúp Port FC - đội bóng của Madam Pang có thêm các lựa chọn trên hàng tấn công và bản thân ngôi sao trẻ này cũng có nhiều cơ hội thi đấu cọ xát, phát triển tài năng để cống hiến cho đội tuyển Thái Lan.

Tuy vậy, CĐV Thái Lan lại "tỏ ý" phật lòng về thương vụ này. Trên diễn đàn thể thao Pantip.com, nhiều CĐV đã để lại bình luận khó hiểu trước quyết định của Madam Pang và cho rằng châu Âu mới là môi trường tốt nhất để "thần đồng bóng đá" phát triển. Một CĐV Thái Lan thắc mắc: "Tại sao lại làm điều này?", "Tôi không thích thưa bà".

phuc2

Hay "Ben đã có nhà ở Thái Lan chưa? Nếu chưa anh ấy hãy tính dần đến việc mua nhà và ở lại Thái Lan cho đến khi treo giày". Một CĐV Thái Lan hà khắc thì cho rằng "Tiền bạc rủng rỉnh, ai cũng muốn"

Nhưng cũng có ý kiến trái chiều: "Quyết định đến với Thai League là do anh ấy đã suy nghĩ và đánh giá bản thân rằng mình không thể chinh chiến ở đội một. Sẽ không đáng tiếc nếu phải chơi ở Thai League chứ không phải ngồi chơi xơi nước. Nhưng nếu đã đến với Thai League, CĐV Thái Lan muốn anh ấy phải cống hiến và thi đấu hết mình". 

phuc1
Theo dõi Sports442 trên