sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Sau tình huống trớ trêu, trọng tài futsal Việt Nam đưa ra quyết định gây bức xúc

Thứ sáu, 24/06/2022 21:21 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trong trận đấu trận Sài Gòn - Cao Bằng ở vòng 5 Giải futsal quốc gia 2022, trọng tài Lê Hoàng Khánh đã đưa ra quyết định khó hiểu và gây ra nhiều tranh cãi.

Chiều tối qua (23/6), đội Sài Gòn có trận hòa 1-1 với Cao Bằng tại vòng 5 Giải futsal Quốc gia 2022. Điểm nhấn trong trận đấu là tình huống đưa ra quyết định gây tranh cãi của trọng tài chính Lê Hoàng Khánh. 

Cụ thể, ở thời điểm trận đấu chỉ còn 1 giây là kết thúc, cầu thủ Trương Trần Quang Nhật bị thổi phạt thẻ vàng vì lỗi đánh nguội cầu thủ phía đội Sài Gòn ở ngay sát vòng cấm.

tinh-huong-thoi-phat-16560092463351157263201
Trọng tài giơ thẻ phạt với Trương Trần Quang Nhật sau tình huống phạm lỗi ngay sát vòng cấm

Đáng chú ý, quyết định thổi phạt và rút thẻ của trọng tài vang lên ngay trước chuông báo hết giờ. Nếu đúng theo luật, đội Sài Gòn vẫn còn thời gian dù chỉ tích tắc để thực hiện cú sút phạt 10m khi đây là lỗi tổng hợp thứ 7 của Cao Bằng.

Tuy nhiên, khi tất cả đang ngỡ đội Sài Gòn sẽ được hưởng tình huống sút phạt 10m để quyết định tỷ số chung cuộc, trọng tài chính Lê Hoàng Khánh lại bất ngờ nổi còi kết thúc trận đấu. 

Ngay sau đó, ban huấn luyện, các cầu thủ đội Sài Gòn cùng một số khán giả tại Nhà thi đấu tỉnh Lâm Đồng đã phản ứng quyết liệt với quyết định của trọng tài. Tuy nhiên, vị cầm còi của trận đấu vẫn không thay đổi quyết định, đồng thời tỉ số chung cuộc được giữ nguyên là 1-1.

Với kết quả này, đội Sài Gòn lỡ cơ hội lọt vào top 3 trên bảng xếp hạng, qua đó gặp bất lợi lớn trên cuộc đua này khi đã thi đấu 5 trận, trong khi một số đối thủ khác của giải đấu mới chỉ đá 3 trận. 

_tlf9569
CLB Sài Gòn có trận hòa trước hòa đáng tiếc Cao Bằng (Ảnh: VOV)

Ngoài ra, trong biên bản của trận đấu sau đó, cầu thủ Trương Trần Quang Nhật của đội Cao Bằng được ghi nhận đã bị phạt thẻ vàng ở phút 40. Tuy nhiên, tình huống phạt thẻ này lại không được tính là lỗi tổng hợp thứ 7 của đội Cao Bằng. Trong khi ở phút 32, Huỳnh Văn Hoài của đội Cao Bằng cũng phải nhận thẻ vàng và được tính lỗi tổng hợp.

Theo dõi Sports442 trên