sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CLB của Lào không rõ thông tin của Viettel nhưng lại biết tường tận về Hoàng Đức

Thứ năm, 23/06/2022 14:42 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước cuộc đối đầu tại AFC Cup 2022, CLB Young Elephants (Lào) thừa nhận không nắm được một số thông tin của Viettel nhưng lại biết rõ Hoàng Đức.

Tại giải AFC Cup 2022, CLB Viettel sẽ đối đầu với CLB Young Elephants ở lượt trận ra quân bảng I. Đây được coi là cơ hội để đội bóng quân đội giành được 3 điểm đầu tiên của giải đấu, qua đó tạo đà thuận lợi cho 2 trận tiếp theo.

Tại buổi họp báo trước trận, HLV trưởng CLB Viettel - Bae Ji Won chia sẻ: “Tôi không có áp lực vì đã làm việc với cầu thủ trong thời gian dài. Tôi tin cầu thủ của mình sẽ chơi tốt giúp đội bóng giành chiến thắng. Mục tiêu của Viettel là bước qua vòng đấu bảng để đi tiếp đến các vòng tiếp theo”.

bae-ji-won-viettel-kha-hoa-5390
HLV Bae Ji Won đặt quyết tâm trước trận ra quân của Viettel tại AFC Cup 2022. Ảnh: Thanh Niên

Ở chiều ngược lại, HLV trưởng CLB Young Elephants - Satyasagara cho biết đây là lần đầu đội tham dự giải nên không đặt nặng thành tích mà chỉ  cố gắng hết sức vì hình ảnh bóng đá quốc gia Lào. Chia sẻ về đối thủ -  CLB Viettel, ông Satyasagara cho biết:

"Tôi không nắm được thông tin về Viettel như các bạn vừa nói, như có sự thay đổi HLV hay cầu thủ chấn thương. Nhưng đây là đội mạnh. Chúng tôi sẽ tập trung những gì tốt nhất cho trận đấu vì bóng đá không thể nói trước được gì, phải sau 90 phút mới biết được". 

Có một điều thú vị là dù không nắm được thông tin của CLB Viettel hiện tại, HLV trưởng của CLB Young Elephants lại biết rõ và đánh giá cao tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức

"Tất nhiên khi vào trận phải tập trung toàn đội chứ không chỉ một cá nhân nào. Nhưng Viettel có cầu thủ số 14 (Nguyễn Hoàng Đức - PV) là tuyển thủ quốc gia, đã thể hiện tốt ở các giải đấu vừa rồi. Chúng tôi đánh giá cao nên tôi sẽ yêu cầu học trò của mình cố gắng hạn chế tầm ảnh hưởng của cầu thủ này. Có được trận hòa trước Viettel xem như chúng tôi đã thành công”, ông Satyasagara nói.

hdd
HLV của CLB Young Elephants đánh giá cao tiền vệ Hoàng Đức

Trận đấu giữa CLB Viettel - Young Elephants sẽ diễn ra lúc 17h ngày 24/6 trên sân vận động Thống Nhất, TP.HCM. Sau trận đấu này sẽ là trận Hougang United (Singapore) gặp Phnom Penh Crown (Campuchia).

Theo dõi Sports442 trên