sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Sao Thái Lan chói sáng, Công Phượng đảm đương vai trò quen thuộc tại Nhật Bản

Thứ năm, 20/04/2023 10:35 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Ba cầu thủ Đông Nam Á là Supachok Sarachat, Chanathip Songkrasin và Nguyễn Công Phượng vừa cùng CLB chủ quản nhận về kết quả trái ngược tại Nhật Bản.

Hôm qua (19/4) diễn ra các trận đấu tại Cúp Liên đoàn Nhật Bản. Tại đây, đội bóng của SupachokSarachat là Consadole Sapporo đã giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Sagan Tosu với tỷ số . 

Với Supachok Sarachat, tiền vệ người Thái Lan đã có một ngày thi đấu thăng hoa và chói sáng trên đất Nhật. Vào sân ngay từ đầu, Suphachok chỉ mất 8 phút để mở điểm cho đội nhà với pha đặt lòng đơn giản nhưng đủ để đánh bại thủ môn đối phương.

Trong bối cảnh CLB Consadole Sapporo bị đối thủ gỡ hòa ở giữa hiệp 1, Supachok một lần nữa tỏa sáng để giúp đội nhà tái thiết lập thế dẫn trước. Trong tình huống phản công, Supachok bứt tốc đầy ấn tượng trước khi nhận bóng rồi tung cú đá găm bóng vào lưới, nâng tỷ số lên 2-1 cho Consadole Sapporo. 

supachok
Supachok (49) ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội

Điểm nhấn trong ngày thăng hoa của Supachok chưa dừng lại ở đó. Phút 57, anh kiến tạo chuẩn mực để Suga ghi bàn thắng thứ 3 cho Consadole Sapporo. Sau đó, ngôi sao Thái Lan được rút ra nghỉ ngơi ở phút thứ 77, ở thời điểm gần như trận đấu đã an bài. Phút thứ 88, Milan ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 cho CLB Consadole Sapporo trước Sagan Tosu.

Cùng ngày thi đấu, một ngôi sao khác của Đông Nam Á là Chanathip Songkrasin cũng được trao cơ hội ra sân trong màu áo của Kawasaki Frontale. Đội bóng của Chanathip đã giành thắng lợi 6-0 song anh lại thiếu may mắn khi dính chấn thương ngay phút 31 và phải rời sân.

Trái ngược với đó, Công Phượng và Yokohama FC lại trải qua ngày thi đấu đáng quên. Trong cuộc tiếp đón Nagoya Grampus trên sân nhà, Công Phượng tiếp tục không được đăng ký thi đấu và chỉ đóng vai trò là "khán giả" của đội nhà. Đây là điều không phải xa lạ của tiền đạo người Việt Nam kể từ ngày xuất ngoại.

cong phuong
Công Phượng tiếp tục không được điền tên trong danh sách thi đấu của Yokohama FC

Về phía Yokohama FC, đội bóng này tiếp tục thể hiện lối chơi gây thất vọng và chấp nhận trận thua 0-2 ngay trên sân nhà. Khi Công Phượng chưa tìm thấy tia sáng cơ hội để ra sân thì Yokohama FC cũng đang đắm chìm trong thời kỳ u ám khi để thua liên miên từ đầu mùa.

(VIDEO: Siêu phẩm volley 1 chạm với quỹ đạo lá vàng rơi của Công Phượng)
Theo dõi Sports442 trên