sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Sau Pau FC, CĐV Việt Nam lại nhận 'cú lừa' từ Yokohama FC của Công Phượng

Thứ bảy, 15/04/2023 18:46 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Dù liên tục đăng tải những hình ảnh về Công Phượng nhưng cựu sao HAGL tiếp tục không được đăng ký thi đấu.

Trước thềm vòng 8 J-League 1, fanpage tiếng việt của Yokohama FC đăng tải video Công Phượng hăng say tập luyện cùng với dòng trạng thái: "Nguyễn Công Phượng trong buổi tập mới nhất để chuẩn bị cho trận tiếp đón Sanfrecce Hiroshima trong khuôn khổ vòng 8 J1 League vào cuối tuần này!".

Ngoài ra ở buổi tập trước đó 1 ngày, hình ảnh Công Phượng cũng được đưa lên đầu trong bài đăng của CLB Yokohama FC. Các động thái liên tiếp của Yokohama FC khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất kỳ vọng vào việc cựu sao HAGL có thể lần đầu được tin dùng ở Nhật Bản sau khi 7 vòng đấu đã qua anh chưa thể 1 lần ra sân. 

Tuy nhiên đến khi danh sách đăng ký thi đấu được công bố, người hâm mộ Việt Nam lại thêm 1 lần thất vọng khi Công Phượng tiếp tục mất tích.

yokohama FC
Công Phượng tiếp tục không được đăng ký thi đấu

​Như vậy cả 8 vòng đấu đầu tiên J-League 1, Công Phượng đều không được đăng ký thi đấu cho Yokohama FC. Trước đó ở vòng 1 Levian Cup gặp chính Sanfrecce Hiroshima, tiền đạo của ĐT Việt Nam lần đầu được ngồi trên băng ghế dự bị ở 1 trận đấu chính thức. Sau đó đến vòng 3 Levian Cup, Công Phượng được vào sân vỏn vẹn 1 phút và cũng là lần đầu cho đội 1 của Yokohama FC.

Trước đó, động thái từ Pau FC - CLB của Quang Hải cũng khiến người hâm mộ Việt Nam không khỏi bất bình. Cụ thể Pau FC lựa chọn Quang Hải làm hình ảnh đại diện cho poster thông báo lịch thi đấu tiếp theo tại Ligue 2 là chuyến làm khách trước Sochaux ở vòng 31 vào 0h00 rạng sáng ngày 16/4.

Tuy nhiên ở tình cảnh nguy nan khi phải gồng mình với cuộc đua trụ hạng như hiện tại, rất khó để HLV Didier Tholot có thể trao cho tiền vệ số 19 cơ hội ra sân, dù từ băng ghế dự bị. 

quang hai pau fc
Pau FC đăng ảnh Quang Hải trước trận gặp Sochaux (Ảnh: Pau FC)

Ngoài Công Phượng và Quang Hải, Văn Toàn - ngôi sao của bóng đá Việt Nam đang xuất ngoại tại Hàn Quốc cũng đang trải qua chuỗi ngày tồi tệ. Hiện tại tiền vệ số 9 đang phải nghỉ đá 10 trận vì chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại chính thức trong màu áo Seoul E-Land. 

VIDEO: Siêu phẩm Volley 1 chạm với quỹ đạo lá vàng rơi của Công Phượng
Theo dõi Sports442 trên