sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Sao U22 Việt Nam đặt tham vọng 'khoan lưới' tất cả các trận tại SEA Games 32

Thứ ba, 18/04/2023 21:59 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, tiền đạo của U22 Việt Nam - Bùi Vĩ Hào bày tỏ sự quyết tâm trước thềm SEA Games 32.

Ở thời điểm hiện tại, U22 Việt Nam đang trong quá trình tập luyện tại Bà Rịa - Vũng Tàu để chuẩn bị cho SEA Games 32. Đây vừa là thách thức song cũng là cơ hội để thầy trò HLV Philippe Troussier chứng minh năng lực và tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ sau giải giao hữu Doha Cup 2023 không mấy thành công.

u22 viet nam
U22 Việt Nam đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho SEA Games 32. Ảnh: VFF

Chia sẻ trong buổi tập của U22 Việt Nam chiều 18/4, tiền đạo Bùi Vĩ Hào đánh giá về khâu ghi bàn của toàn đội: “Đội chưa làm tốt và tôi muốn cùng các đồng đội khắc phục, ghi bàn thật nhiều. Hiện tại, tôi đang nỗ lực hoàn thiện các bài tập và học hỏi từ các đồng đội. Được thi đấu tại V-League cũng giúp tôi tích luỹ được kinh nghiệm, cải thiện tâm lý để tập luyện tốt hơn."

Nhận xét về yêu cầu của chiến lược gia người Pháp, Vĩ Hào chia sẻ: “Thầy dặn toàn đội tập trung, nghiêm túc trong từng buổi tập. Ở buổi đầu, chúng tôi chỉ chuyền bóng, chạy để hồi phục nhẹ. Các cầu thủ đã tập qua rồi nên tiếp thu rất nhanh yêu cầu của HLV”.

bui vi hao
Bùi Vĩ Hào (29) mong muốn ghi bàn tất cả các trận ở SEA Games 32. Ảnh: VFF

“Nếu có các anh lớn thì sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đội. Ở CLB, anh Tiến Linh dặn tôi phải nỗ lực hết mình để kiếm suất dự SEA Games. Trước đây, tôi cũng từng được lên U22 Việt Nam tập trung cho kỳ SEA Games trước, nên cảm thấy không quá áp lực. Nếu có tên trong danh sách cuối cùng dự giải, tôi sẽ đặt mục tiêu từng trận một, mỗi trận ghi 1 bàn”, Vĩ Hào nhấn mạnh.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ có 2 buổi tập nội bộ vào các ngày 21/4 và 24/4 cùng với 2 trận đấu giao hữu với CLB TP HCM và Bà Rịa Vũng Tàu. Sau đó, HLV Philippe Troussier sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ để lên đường sang Campuchia dự SEA Games 32 vào ngày 26/4. 

(VIDEO: Cận cảnh thắng lợi đầu tiên của U23 Việt Nam dưới thời HLV Troussier)
Theo dõi Sports442 trên