sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Huyền thoại Thierry Henry: "Cầu thủ PSG không có lòng tự trọng"

Thứ ba, 22/03/2022 10:32 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Sau trận thua ê chề của PSG trước đối thủ Monaco, huyền thoại Thierry Henry đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn tệ hại của Neymar và các đồng đội.

PSG đã để thua đội bóng được đánh giá yếu hơn tại Ligue 1 với tỉ số trắng 0-3. Mới đây, cựu danh thủ Thierry Henry đã lên án gay gắt thái độ chơi bóng của Messi và các đồng đội

"Tôi từng chơi ở Barca, khi bạn không làm tốt nhiệm vụ của mình, bạn phải rời khỏi CLB bất kể bạn là ai", Henry bình luận sau trận thua của PSG cuối tuần qua. "Cho dù tên tuổi của bạn có như thế nào, nếu bạn không tôn trọng công việc của mình, bạn phải rời đi. Tại Bayern, Madrid hay những CLB lớn khác mọi thứ cũng như vậy".

Cựu danh thủ nhấn mạnh: "Ở Paris, liệu các cầu thủ này có rời đi? Họ không có lòng tự trọng. Mọi chuyện (ở PSG - PV) đang diễn ra không đúng".  Tờ RMC cho biết Henry có ý ám chỉ vài cầu thủ PSG có thái độ thi đấu hời hợt. Neymar hay Angel Di Maria là những cái tên được truyền thông Pháp tin rằng đang có tinh thần không tốt tại PSG.

neymar
Neymar tiếp tục có màn trình diễn gây thất vọng (Ảnh: Reuters)

Cũng trong bài phỏng vấn sau trận thua, HLV Mauricio của PSG cũng đã không giữ nổi bình tĩnh với màn trình diễn tệ hại của học trò: "Đây là màn trình diễn đáng hổ thẹn của PSG", chiến lược gia người Argentina thừa nhận.

"Với bóng đá ở cấp độ như thế này, cách PSG nhập cuộc vừa qua là quá tệ. Họ có thể thua đậm hơn trong hiệp 1. Màn trình diễn của đội bóng hôm nay là không thể chấp nhận".

Như vậy, PSG có trận thua thứ 4 liên tiếp trên sân khách ở mọi đấu trường mùa này. Đây cũng là trận thắng đậm nhất của Monaco trước PSG trong 23 năm. Vào tháng 9/1999, Monaco từng vượt qua CLB thủ đô nước Pháp cũng với tỷ số 3-0. Dù vậy, vị trí trên BXH của đội bóng Pháp cũng không quá bị ảnh hưởng, họ vẫn có nhiều hơn đội xếp thứ 2  là Marseille với 12 điểm.

Theo dõi Sports442 trên