sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV futsal Thái Lan: "Gặp Việt Nam rất khó nhằn, họ đã từng đánh bại tuyển Nhật Bản"

Thứ năm, 07/04/2022 14:45 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV futsal Thái Lan đã dành những lời khen cho đội tuyển Việt Nam trước khi hai đội gặp nhau tại bán kết AFF Futsal 2022.

Ngày 6/4, các trận đấu vòng loại giải AFF Futsal 2022 đã kết thúc và xác định 4 đội bóng bước chân vào bán kết. Đó là ĐT Thái Lan, ĐT Việt Nam, ĐT Indonesia và ĐT Myanmar. Với tư cách là đội nhì bảng B, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ đối đầu với đội tuyển được đánh giá cao nhất giải đấu - đội tuyển Thái Lan.

Sau khi xác nhận được thông tin sẽ gặp ĐT Việt Nam ở trận bán kết, HLV Carlos Cesar đã có một số chia sẻ về nỗi lo của mình. Theo đó, thuyền trưởng bên phía đội bạn dành cho ĐT Việt Nam sự tôn trọng nhất định khi nhắc lại chiến tích đánh bại Nhật Bản của tuyển Việt Nam và cho rằng trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn:

vietnam-thailand-113-157199770048689768917
Futsal Việt Nam gặp Futsal Thái Lan ở bán kết

"Tôi cảm thấy tuyển Thái Lan vẫn chưa thật sự mạnh mẽ. Tôi cũng muốn người hâm mộ hiểu cho chúng tôi, bởi mỗi trận đấu đều không hề dễ dàng. Các trận đấu đều luôn diễn ra căng thẳng và chúng tôi vẫn phải điều chỉnh để hoàn thiện dần.

Các cầu thủ của chúng tôi vẫn còn trẻ, có người mới thi đấu chuyên nghiệp được hai năm. Gặp đối thủ nào cũng đều khó và tất nhiên là gặp tuyển Việt Nam cũng sẽ như vậy. Bạn biết đấy, tuyển Việt Nam từng đánh bại cả Nhật Bản trước khi đến VCK World Cup 2016. Họ là một đội bóng mạnh và gặp họ sẽ rất khó nhằn".

"Chúng tôi mừng vì giành được chiến thắng nhưng có một số tình huống chúng tôi đã mắc sai lầm. Mọi thứ không được như mong đợi và Malaysia đã trừng phạt chúng tôi bằng cách ghi 2 bàn thắng. May mắn là chúng tôi có thể lội ngược dòng.

Bây giờ, chúng tôi phải quay lại để phân tích về những sai lầm mà chúng tôi đã phạm phải. Chúng tôi đã chơi dưới sức trước Malaysia. Chắc chắn, hầu hết các đối thủ của chúng tôi đều sẽ chơi phòng ngự và chúng tôi cần hạn chế tối đa những sai lầm khi đối mặt với họ".

dtqg-futsal1-112-1-8116
ĐT Việt Nam từng đánh bại ĐT futsal Nhật Bản (Ảnh: VFF)

"Trận đấu gặp Malaysia là cuộc chiến đầy khó khăn bởi cả hai đều quyết tâm vượt qua vòng loại. Chúng tôi mới thể hiện được khoảng 70-80% khả năng của mình.

Chắc chắn đội bóng nào khi gặp chúng tôi cũng đều chơi rất quyết tâm và chúng tôi cần khắc phục những điểm thiếu sót của mình thi đấu tốt hơn trong những trận đấu sắp tới".

Trận bán kết futsal Đông Nam Á  giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 8/4 (ngày mai).

Theo dõi Sports442 trên