sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Nishino bất ngờ đóng vai "mất tích" khiến LĐBĐ Thái Lan khốn khổ tìm người thay thế

Thứ bảy, 26/06/2021 08:56 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi trở về Nhật Bản, HLV Akira Nishino đã bất ngờ cắt đứt liên lạc với liên đoàn bóng đá Thái Lan và khiến FAT buộc phải tìm HLV tạm quyền thay thế trong những ngày ông vắng mặt.

Sau khi thất bại cùng đội tuyển Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Akira Nishino đã trở về Nhật Bản để nghỉ ngơi và giải quyết một số công việc cá nhân. Thế nhưng sau khi đặt chân tới quê hương, ông gần như cắt đứt mọi liên lạc với liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT).

Chủ tịch FAT cho biết rằng không thể liên lạc được với HLV Nishino trở về Nhật Bản: "Chúng tôi chưa thể liên lạc được với HLV Nishino. Thường thì sau mỗi giải quốc tế, Liên đoàn và đội tuyển phải ngồi lại với nhau để đánh giá công việc.

thai-lan-dau-hang-viet-nam-o-vong-loai-world-cup-2022-2
HLV Nishino vẫn đang "bặt vô âm tín" từ khi trở về Nhật Bản

Tất cả thành viên kỹ thuật của đội tuyển, từ HLV, trợ lý và cả thông dịch viên đều phải họp. Tuy nhiên, HLV Nishino không có bất cứ một tín hiệu nào, dẫn đến việc chúng tôi phải chỉ định huấn luyện viên tạm quyền".

Trong khi HLV Nishino bỏ qua thời hạn nộp báo cáo về thất bại của tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup, FAT vẫn chưa xác nhận liệu chiến lược gia Nhật Bản có bị sa thải hay không. Hợp đồng của ông Nishino có thời hạn đến hết tháng 1/2022.

FAT đã bổ nhiệm cựu tuyển thủ Anurak Srikerd làm huấn luyện viên tạm quyền của đội tuyển nam. Ông sẽ làm các công việc cần thiết để chuẩn bị cho đội tuyển Thái Lan dự giải vô địch U23 châu Á 2022, vòng loại Asian Cup 2023 vào tháng 10, AFF Cup và SEA Games 31.

Theo dõi Sports442 trên