sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Bị "áp KPI" vượt mặt Việt Nam và giành HCV, HLV Thái Lan lo lắng đến mức không ngủ nhiều ngày liền

Thứ tư, 04/05/2022 15:44 (GMT+7)

HLV U23 Thái Lan, ông Mano Polking mới đây đã có những chia sẻ quá trình chuẩn bị cũng như những áp lực mà ông đang phải chịu trước thềm SEA Games 31.

Hôm nay, 4/5, U23 Thái Lan đã chính thức đặt chân đến Việt Nam để tham dự SEA Games 31. Ngay sau khi đặt chân đến Hà Nội, thầy trò HLV Mano Polking sẽ ngay lập tức di chuyển đến Nam Định để thi đấu các trận ở bảng B.

Vị HLV này cũng đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng cũng như những sự chuẩn bị cho giải đấu thể thao lớn. Ông cũng cho biết mình đang phải chịu rất nhiều những áp lực.

Mano Polking
HLV Mano Polking đang phải chịu nhiều áp lực

"Chúng tôi đặt trọn tâm huyết cho trận ra quân gặp U23 Malaysia, do đó suy nghĩ rất nhiều. Đã 2 đêm tôi không ngủ và trong đầu đang hình thành một số thứ. Tôi đợi đến khi U23 Thái Lan có đủ lực lượng, trước khi ra quyết định", Siam Sport dẫn lời HLV Polking.

"U23 Thái Lan đang chưa có sự chuẩn bị tốt nhất. Ngay lúc này, đội hình của chúng tôi chưa hoàn thiện. Hôm nay, vòng cuối cùng của Thai League 2021/22 kết thúc. Những cầu thủ còn lại của U23 Thái Lan sẽ đến Việt Nam và cùng cả đội chuẩn bị cho màn đối đầu Malaysia", HLV Polking chia sẻ thêm.

Khi được hỏi về việc Trưởng đoàn Nualphan Lamsam đặt mục tiêu gì ở SEA Games 31. HLV Polking đáp: "Trưởng đoàn kỳ vọng U23 Thái Lan mang HCV về cho người hâm mộ. Giống AFF Cup 2020, sự chuẩn bị và mục tiêu của chúng tôi ở SEA Games 31 là tương đương".

Đội hình mà đội bóng xứ Chùa Vàng sử dụng tại SEA Games năm nay gồm có những cái tên rất đáng chú ý như kì cựu 32 tuổi Kawin Thammasatchanan, dự bị cho anh là Suphanat Thuadsong năm nay 22 tuổi.

Ngoài ra, 2 cái tên nữa có độ tuổi lớn hơn 23 là Weerathep Pomphan (25 tuổi) và Worachit Kanitsribampen (24 tuổi). Họ đều là những cầu thủ đóng góp lớn vào chiến tích vô địch AFF Cup 2020.

Ở hàng phòng ngự, 6 cái tên được tin tưởng bao gồm Jonathan Khemdee, Anusak Jaipetch, Teeraphat Laohabutr, Chonpat Buaphan, Nakin Wisetchat, Chaturapat Sattham.

Ngoài hai cái tên trên 23 tuổi, dàn tiền vệ gồm 6 cầu thủ khác gồm William Vadercher , Benjamin Davis, Airfan Doloh , Chayapipat Suphanphat, Ekanit Panya, Narakon Numchansakul.

screenshot-2022-05-04-140530-1405
U23 Thái Lan đặt chân đến Việt Nam

Trên hàng công, HLV người Brazil lựa chọn các cái tên trẻ trung hơn là Chakkrit Palaphon, Teerasak Phaiphimai, Patrick Gustafson, Kornwit Tasa. Tất cả đều dưới 23 tuổi.

Theo kết quả bốc thăm, U23 Thái Lan nằm ở bảng B với các đội U23 Malaysia, U23 Campuchia, U23 Singapore và U23 Lào. Đối thủ đáng lo ngại nhất của "Voi chiến" chắc chắn là "Hổ Mã". Hai đội cũng sẽ đối đầu với nhau ngay ở trận ra quân trên sân Thiên Trường.

Theo dõi Sports442 trên