sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Xúc động trước khoảnh khắc Jurgen Klopp rơm rớm nước mắt sau tuyên bố rời Liverpool

Thứ hai, 29/01/2024 08:28 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã không giấu được sự xúc động khi chứng kiến tình cảm của người hâm mộ Liverpool dành cho mình.

Vào tối ngày hôm qua 28/1 (theo giờ Việt Nam), Liverpool tiếp đón đối thủ dưới cơ Norwich trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Trước giờ bóng lăn, người hâm mộ của Lữ đoàn đỏ đã phủ kín khán đài sân Anfield và đồng thanh hát vang ca khúc "You’ll Never Walk Alone" để tri ân huấn luyện viên Jurgen Klopp. 

1-2345 (1)
Xúc động trước khoảnh khắc Jurgen Klopp rơm rớm nước mắt sau tuyên bố rời Liverpool

Ban đầu, vị chiến lược gia người Đức ngồi nhìn cổ động viên của đội bóng từ ghế ngồi trong hầm bằng nụ cười rạng rỡ. Dẫu vậy, khi trận đấu bắt đầu và The Kop bắt đầu hát vang bản hit “I Feel Fine” của The Beatles để tri ân vị chiến lược gia của đội bóng chủ sân Anfield thì ông đã bắt đầu rơm rớm nước mắt trước tình cảm của người hâm mộ.

Vào tuần trước, Klopp đã khiến người hâm mộ bóng đá ngỡ ngàng khi tuyên bố ông sẽ rời Liverpool khi mùa giài 2023/24 khép lại. Trong quãng thời gian gần một thập kỉ gắn bó với Lữ đoàn đỏ, vị thuyền trưởng sinh năm 1967 đã đem về đầy đủ bộ sưu tập danh hiệu cho đội chủ sân Anfield với những chức vô địch Premier League, Champions League, FA Cup, Carabao Cup, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_-_2024-01-02T083648.995 (1)
Xúc động trước khoảnh khắc Jurgen Klopp rơm rớm nước mắt sau tuyên bố rời Liverpool

Hiện tại, vai trò huấn luyện viên trưởng tiếp theo của Liverpool đang là chủ đề rất nóng. Xabi Alonso, Jose Mourinho và Roberto De Zerbi là 3 trong số những cái tên có khả năng cao nhất cập bến Anfield.

Trở lại với trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup, Liverpool với sức mạnh vượt trội đã giành chiến thắng áp đảo 5-2 trước Norwich. Như vậy, với việc dễ dàng đánh bại đối thủ dưới cơ, Liverpool đã giành vé để tiến vào vòng 5 FA Cup sau một năm vắng bóng.

Theo dõi Sports442 trên