sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

MU và Liverpool dắt tay nhau vào vòng 5 FA Cup sau những cơn mưa bàn thắng

Thứ hai, 29/01/2024 08:01 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Kết quả vòng 4 Cúp FA: Cả MU và Liverpool đều giành vé đi tiếp sau những cơn mưa bàn thắng vào lưới các đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Tại vòng 4 Cúp FA, Man United có chuyến làm khách trước đội hạng tư New Port City. Với tâm thế rất thoải mái, các học trò của huấn luyện viên Erik ten Hag chiếm được thế trận ngay từ những phút đầu. Không phải chờ đợi lâu, phút thứ 7, Quỷ đỏ đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc và người lập công mở tỉ số là Bruno. Tiếp đà hưng phấn, phút thứ 13, Mainoo nhân đôi cách biệt cho đội khách sau cú sút 1 chạm đầy đẳng cấp trong vòng cấm.

mu-newport-1071
MU và Liverpool dắt tay nhau vào vòng 5 FA Cup sau những cơn mưa bàn thắng

Dẫn trước với hai bàn thắng trong thời gian ngắn, những tưởng đây là một trận đấu dễ dàng với nửa đỏ thành Manchester thì phút 36 bất ngờ đã xảy ra, Morris tung cú sút xa tuyệt đẹp rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho Newport County. Bước sang hiệp hai, đội nhà lại một lần nữa ghi bàn gỡ hòa nhờ công của Evans ở phút thứ 47.

Nhận bàn thua, các cầu thủ bên phía Man United đẩy mạnh tấn công và có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 3-2 do công của Antony. Đến phút bù giờ của trận đấu, Hojlund đã kịp điền tên mình lên bảng tỷ số sau cú sút cận thành dễ dàng. Như vậy, trận đấu kết thúc với chiến thắng 4-2 nghiêng về phía đội khách Man United, kết quả này cũng giúp cho đoàn quân HLV Ten Hag tiến bước vào vòng 5 FA Cup.

liverpool-904
MU và Liverpool dắt tay nhau vào vòng 5 FA Cup sau những cơn mưa bàn thắng

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Liverpool cũng chỉ phải tiếp đón đội bóng dưới cơ Norwich. Trên sân Anfield, đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 16 nhờ cú đánh đầu cận thành của Jones. Bất ngờ đã đến khi chỉ 6 phút sau, đội khách có bàn gỡ hòa từ cú đánh đầu của Gibson, trong một tình huống dàn xếp đá phạt góc. Tuy nhiên, Liverpool đã một lần nữa tái lập thế dẫn bàn khi phút thứ 28, nhận đường chuyền của Bradley, Nunez dễ dàng hạ gục thủ môn đối phương trong thế đối mặt.

Sang hiệp 2, với sức mạnh vượt trội, Lữ đoàn đỏ tiếp tục ép sân toàn diện. Ở các phút 53 và 63, lần lượt Jota và Van Dijk ghi bàn giúp The Kop dẫn 4-1. Norwich có thêm bàn gỡ ở phút 69 nhờ công của Sainz, trước khi Gravenberch đánh đầu tung lưới đối thủ ở phút bù giờ, ấn định chiến thắng 5-2 cho Liverpool. Kết quả này cũng giúp cho thầy trò HLV Jurgen Klopp lọt vào vòng 5 FA Cup. 

Theo dõi Sports442 trên