sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Trước giờ đại chiến với Man City, Jurgen Klopp chỉ thẳng tên đội bóng mạnh nhất thế giới

Thứ bảy, 25/11/2023 17:52 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trước thềm đại chiến với đại kình địch Man City, huấn luyện viên Jurgen Klopp tin rằng nửa xanh thành Manchester vẫn là đội mạnh nhất thế giới.

Vào 19h30 tối nay (theo giờ Việt Nam), đoàn quân huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ có chuyến làm khách đến sân của nhà đương kim vô địch Premier League - Man City trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh. 

jurgen-klopp-pep-guardiola-embargo-presser-141022
Trước giờ đại chiến với Man City, Jurgen Klopp chỉ thẳng tên đội bóng mạnh nhất thế giới

Hiện tại, nửa xanh thành Manchester đang đứng đầu bảng xếp hạng sau 12 lượt trận, trong khi đó, Lữ đoàn đỏ đang bám đuổi ngay sau với 1 điểm ít hơn. Dù ở mùa giải trước, đội bóng chủ sân Anfield để thua 1-4 trước đối thủ, tuy nhiên, thuyền trưởng Liverpool - Jurgen Klopp tin rằng khoảng cách giữa đội bóng của ông và Man City đã được thu hẹp. 

Phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm trận đại chiến, vị chiến lược gia người Đức thẳng thắn thừa nhận: "Không có gì phải nghi ngờ cả, hôm nay sẽ là trận đấu với đội bóng mạnh nhất thế giới trong nhiều năm qua. Giành được chiến thắng là một nhiệm vụ to lớn đối với mỗi đội bóng trên thế giới và đối với cả chúng tôi, nhưng dù sao thì chúng tôi cũng sẽ cố gắng. Đây không phải là bài kiểm tra xem chúng tôi ở đẳng cấp nào so với Man City, đây chỉ là một trận bóng đá cực kỳ hấp dẫn".

QQKVJMA4TNNNVLZMSIU2CWLPLA-jpe-4089-9437-1700884961
Trước giờ đại chiến với Man City, Jurgen Klopp chỉ thẳng tên đội bóng mạnh nhất thế giới

"Thành tích của chúng tôi tại Etihad không tốt lắm, bạn biết đấy! Họ cực kỳ mạnh, tôi không thể nói gì để họ yếu đi. Năm ngoái chỉ là kỷ niệm. Nếu chúng tôi làm cho trận đấu không thoải mái, chúng tôi có cơ hội. Nếu họ cảm thấy thoải mái trong trận đấu của mình thì không đội nào có cơ hội. Có vẻ như mùa này chúng tôi đã tiến gần Man City hơn một chút nhưng cả đội cần giành chiến thắng trong những trận chiến quyết định", thuyền trưởng của Lữ đoàn đỏ cho biết thêm.

Ở phía bên kia chiến tuyến, trong cuộc họp báo trước trận, huấn luyện viên Pep Guardiola cũng đã dành nhiều lời "có cánh" cho Liverpool và Jurgen Klopp: "Ông ấy khiến tôi trở thành một HLV tốt hơn. Sự chuyển đổi trạng thái, khoảng trống mà họ tạo ra với Nunez, Salah. Liverpool có một đội hình giàu sức chiến đấu, không còn nghi ngờ gì nữa”.

Theo dõi Sports442 trên