sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Trước giờ bóng lăn, loạt chuyên gia đặt niềm tin Man City sẽ 'xử đẹp' Liverpool để khẳng định vị thế

Thứ bảy, 25/11/2023 18:28 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tâm điểm của mọi sự chú ý ở vòng 13 Premier League mùa giải 2023/24 là cuộc đại chiến giữa Man City và Liverpool trên sân Etihad.

Đối đầu với Liverpool trong khuôn khổ vòng 13 Premier League, Man City hy vọng sẽ ẵm trọn 3 điểm để tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Nửa xanh thành Manchester đã bất bại trong 4 trận gần nhất và tích lũy được 10 điểm, chính vì vậy, chắc chắn đoàn quân huấn luyện viên Pep Guardiola đang rất quyết tâm duy trì phong độ đáng khích lệ này bằng việc giành chiến thắng trước đối thủ.

Dù Lữ đoàn đỏ cũng đang có phong độ khá ấn tượng, tuy nhiên, loạt chuyên gia đều đánh giá The Citizens sẽ "xử đẹp" Liverpool.

skysports-premier-league-manchester-city_6370373
Trước giờ bóng lăn, loạt chuyên gia đặt niềm tin Man City sẽ 'xử đẹp' Liverpool để khẳng định vị thế

Paul Merson

Bình luận viên và chuyên gia truyền hình thể thao của Sky Sports - Paul Merson chia sẻ với tờ Sportskeeda rằng: "Đó là một trận đấu tuyệt vời. Mọi người cứ nói với tôi rằng Man City sẽ không thể vô địch giải đấu lần nữa trong mùa giải này vì họ không mạnh như mùa trước. Tuy nhiên, chúng tôi biết họ sẽ đạt đỉnh cao như thế nào vào cuối mùa giải.

Nếu họ thua trận này, cuộc đua giành danh hiệu sẽ mở rộng. Nếu Man City thắng trận này, tôi sẽ lo lắng cho phần còn lại của giải đấu. Tôi nghĩ trận đấu này sẽ có bàn thắng. Cả hai HLV đều chơi thứ bóng đá tấn công. Tuy nhiên, thật khó để đối đầu với Man City trên sân nhà". 

Lewis Jones

Nhà báo Lewis Jones của Sky Sports cho rằng Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách đến sân Etihad của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh - Man City: "Đánh bại Wolves 3-1 giúp Liverpool chấm dứt chuỗi sáu trận liên tiếp không thắng khi đá ở khung giờ 12h30. Nhưng những gì họ thể hiện ở hiệp một trận đó thật đáng lo ngại. Khi thắng Everton 2-0, Liverpool cũng không thể ghi bàn trong hiệp một, đồng nghĩa thầy trò Klopp đã không ghi bàn hiệp một bảy trong tám trận gần nhất đá vào 12h30 thứ Bảy.

Thống kê đó là quá đủ để dự đoán một khởi đầu chậm chạp của đội khách, và sẽ rất nguy hiểm nếu làm điều đó trên sân Etihad của Man City. Tôi nghiêng về cửa thắng cho đội chủ nhà, trong hiệp một lẫn cả trận". 

Theo dõi Sports442 trên