sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Pochettino la hét om sòm khi hết trận, có hành động cực phũ phàng với Pep Guardiola

Thứ hai, 13/11/2023 06:33 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã không thể giữ nổi bình tĩnh sau trận đấu, thậm chí vị chiến lược gia người Argentina còn quên bắt tay với người đồng nghiệp Pep Guardiola.

Tại vòng 12 giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24, Chelsea và Man City đã cùng nhau tạo nên một trận cầu "điên rồ" với tổng cộng 8 bàn thắng đã được ghi, chia đều cho cả hai đội. Cả hai đều chơi tấn công phóng khoáng, dẫu vậy, có tận 8 bàn thắng trong một trận đấu đỉnh cao như vậy vẫn là điều khó tin. Kết quả này phần nào cũng đã thể hiện rõ sự thay đổi tích cực của The Blues, tuy nhiên, huấn luyện viên Pochettino muốn có nhiều hơn là 1 điểm, bởi đội bóng của ông từng có thời điểm dẫn trước nhà đương kim vô địch Premier League trong hiệp 1.

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_(95) (1) (1) (1)
Pochettino la hét om sòm khi hết trận, có hành động cực phũ phàng với Pep Guardiola

Ở phút bù giờ 90+10, đội chủ nhà đang có cơ hội phản công với số lượng đông cầu thủ sau khi Cucurella cướp được bóng. Raheem Sterling lúc ấy cũng ở phía trước Cucurella, sẵn sàng cho một tình huống uy hiếp cầu môn Man City. Tuy nhiên, trọng tài chính của trận đấu Anthony Taylor đã quyết định thổi còi kết thúc trận đấu. 

Chính điều này đã khiến cho huấn luyện viên Pochettino không hài lòng, nhà cầm quân người Argentina thậm chí đã lao vào sân và quát tháo với ông Anthony Taylor. Thuyền trưởng của Chelsea ngay sau đó đã phải nhận một tấm thẻ vàng và phải nhờ đến sự can ngăn của trợ lí mới khiến mọi chuyện không đi xa hơn. 

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, vị chiến lược gia sinh năm 1972 thừa nhận rằng: "Tôi cần phải xin lỗi Anthony (Taylor) và các trọng tài vì vào thời điểm đó, tôi cảm thấy Raheem có thể tấn công. Tôi đáng bị phạt thẻ, tôi xin lỗi và kiểu hành xử này là không chuẩn mực. Tôi cũng muốn xin lỗi ông ấy (Pep Guardiola). Tôi đã quá nỏng nảy và tập trung vào tình huống".

chelsea-vs-man-city-84
Pochettino la hét om sòm khi hết trận, có hành động cực phũ phàng với Pep Guardiola

Thậm chí sau khi trận đấu kết thúc, huấn luyện viên Pochettino còn quên bắt tay với người đồng nghiệp Pep Guardiola. Do ngay lập tức vào sân tranh luận với trọng tài ngay khi hồi còi kết thúc trận đấu vang lên, chính vì vậy, khi quay trở lại, huấn luyện viên Pep Guardiola đã vào đường hầm và tham gia buổi họp báo sau trận.

Theo dõi Sports442 trên