sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Hà Nội FC tuyên bố 'gây sốc' trước đại diện Nhật Bản ở trận cuối Cúp C1 châu Á

Thứ ba, 05/12/2023 16:59 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, HLV trưởng Hà Nội FC - Lê Đức Tuấn hạ quyết tâm giành chiến thắng trước CLB Urawa Red Diamonds (Nhật Bản) tại lượt trận cuối AFC Champions League.

Vào lúc 19h00 ngày mai (6/12), Hà Nội FC sẽ có cuộc tiếp đón CLB Urawa Red Diamonds (Nhật Bản) trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng AFC Champions League 2023. Dù đã hết cơ hội đi tiếp, song đại diện Việt Nam vẫn đặt quyết tâm cao ở trận đấu này.

Cụ thể phát biểu trong buổi họp báo trước trận, ​HLV trưởng Hà Nội FC - Lê Đức Tuấn đặt mục tiêu: "CLB Hà Nội vừa trải qua một lịch trình dày đặc. Chúng tôi hướng đến một trận đấu đẹp mắt cống hiến cho người hâm mộ, qua đó chia tay AFC Champions League với những hình ảnh đẹp đến từ bóng đá Việt Nam".

hlv ha noi fc
HLV Lê Đức Tuấn khẳng định Hà Nội FC sẽ thi đấu hết mình ở lượt trận cuối Cúp C1 châu Á

Bên cạnh đó, HLV Lê Đức Tuấn chia sẻ những khó khăn mà Hà Nội FC phải đối mặt trong thời gian qua: "Ở mùa giải này, lực lượng CLB Hà Nội phải phân bổ trên 3 mặt trận. Cộng thêm chấn thương và thẻ phạt, ban huấn luyện sẽ phải cân nhắc kỹ tình hình nhân sự trong các trận đấu. Ở trận đấu tới với Urawa Reds, có lẽ một số trụ cột sẽ được nghỉ ngơi. Tuy nhiên chúng tôi sẽ phải tính toán cẩn thận cho việc trao cơ hội với các cầu thủ trẻ và cân đối lực lượng ra sân", HLV Lê Đức Tuấn chia sẻ.

Bên cạnh đó, tiền đạo Tagueu cũng bày tỏ quyết tâm: "CLB Hà Nội đã có sự chuẩn bị rất tốt và mong muốn sẽ tiếp tục có 3 điểm tại sân vận động Mỹ Đình, điều mà chúng tôi đã làm được trong trận gặp CLB Vũ Hán ở lần gần nhất thi đấu trên sân nhà tại AFC Champions League.

Thật không may khi tôi bị treo giò 2 trận ở AFC Champions League, bởi thế tôi rất mong muốn có thể giúp CLB Hà Nội kết thúc vòng bảng AFC Champions League với một chiến thắng".

ngoai binh ha noi fc
Ngoại binh Taugeu hy vọng giúp CLB Hà Nội giành 3 điểm

Dẫu vậy, mục tiêu giành chiến thắng trước Urawa Red Diamond được đánh giá khá khó khăn đối với Hà Nội FC. Theo đó, đối thủ của đại diện Việt Nam là đương kim vô địch của AFC Champions League. Ở trận lượt đi, Urawa Red Diamond thể hiện sức mạnh với chiến thắng 6-0 trước Hà Nội FC.

Theo dõi Sports442 trên