sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Chưa cần đấu đội bóng Việt Nam, đối thủ hiên ngang đi tiếp tại sân chơi danh giá châu Á

Thứ ba, 28/11/2023 12:05 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, CLB Pohang Steelers - đối thủ của Hà Nội FC đã chính thức giành vé sớm vào vòng 1/8 AFC Champions League 2023/2024.

Ở thời điểm hiện tại, AFC Champions League 2023/2024 đã xác định được 4 đội bóng sớm giành vé vào chơi tại vòng 1/8, gồm: Al Ain, Al Ittihad, Al Nassr và Pohang Steelers. Đáng chú ý trong số này, là Pohang Steelers - đối thủ của Hà Nội FC ở vòng loại.

Theo đó, Pohang Steelers nằm cùng bảng với Hà Nội FC ở bảng J. Đại diện Hàn Quốc cho thấy phong độ ấn tượng khi toàn thắng cả 4 trận toàn thắng và giành về 12 điểm tuyệt đối. Với kết quả này, Pohang Steelers đã chắn giành quyền đi tiếp với ngôi đầu bảng khi khoảng cách của họ với đội nhì bảng lên tới 8 điểm trong khi chỉ còn hai lượt đấu nữa là kết thúc vòng loại.

ha-noi-vs-pohang-steelers
Đối thủ của Hà Nội FC - Pohang Steelers sớm giành quyền đi tiếp tại AFC Champions League 2023/24

Ở hai trận đấu cuối, Pohang Steelers sẽ lần lượt đối đầu Hà Nội FC và Wuhan Three Towns. Ở trận đấu mang tính chất thủ tục, nhiều khả năng đại diện Hàn Quốc sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa và giành thêm những chiến thắng.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Pohang Steelers sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 29/11. Trước thềm trận đấu diễn ra, đội chủ nhà nhận về tin tức không mấy vui vẻ khi hai cầu thủ Wanderson và Oberdan gần như chắc chắn không thể ra sân do gặp chấn thương trước đó. Bên cạnh đó, cầu thủ chạy cánh tài năng Goh Young Jun cũng bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

tuan hai ha noi fc 2
Hà Nội FC vẫn còn cơ hội vào vòng 1/8 AFC Champions League 2023/24. Ảnh: Hà Nội FC

Về phía Hà Nội FC, đại diện Việt Nam trên lý thuyết vẫn còn hy vọng đi tiếp nếu đứng ở vị trí nhì bảng, qua đó, tranh 1 trong 4 suất nhì có thành tích tốt nhất của khu vực Đông Á.

Hiện tại, đội bóng của bầu Hiển đang xếp ở vị trí cuối bảng J với 3 điểm, kém 2 đối thủ phía trên 1 điểm. Bởi vậy, điều kiện đầu tiên để Hà Nội FC hướng đến ngôi nhì là toàn thắng 2 trận còn lại. Dẫu vậy, đây được coi là mục tiêu khá khó khăn đối với Tuấn Hải và các đồng đội.

Theo dõi Sports442 trên