sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Hàng công thăng hoa, Tottenham tiếp tục nối dài niềm vui chiến thắng dưới triều đại mới

Thứ bảy, 26/08/2023 22:57 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trong cuộc đối đầu với Bournemouth diễn ra vào tối ngày 26/8, Tottenham đã giành được chiến thắng với tỉ số 2-0 để leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, Tottenham có chuyến làm khách đến gặp đối thủ Bournemouth. Trước đó, tại hai vòng đấu đầu tiên, "Gà trống" đã giành được 4 điểm khi hòa 2-2 trước Brentford và sau đó đả bại đối thủ rất mạnh là Man United với tỷ số 2-0.

Dù không còn sự phục vụ của chân sút chủ lực Harry Kane, tuy nhiên, Spurs vẫn cho thấy họ không hề suy yếu mà ngược lại, đội bóng này vẫn đang có khởi đầu rất tốt dưới thời tân huấn luyện viên Ange Postecoglou. Và điều này một lần nữa được chứng minh qua trận đấu với Bournemouth vào tối nay (26/8). 

[Downloader.la]-64ea1cf4d1928
Hàng công thăng hoa, Tottenham tiếp tục nối dài niềm vui chiến thắng dưới triều đại mới

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đội nhà đã gây bất ngờ khi chủ động pressing tầm cao, khiến Spurs lên bóng khá khó khăn. Dẫu vậy, thế trận này duy trì không được bao lâu khi Tottenham tỏ ra không hề nao núng và dần dần làm chủ được trận đấu.

Phút thứ 17, Sarr đã có chọc khe thông minh, mở toang cơ hội cho Maddison băng xuống dứt điểm tinh tế mở tỷ số trận đấu. Mặc dù những phút sau đó, "Gà trống" cũng đã tạo ra được một số cơ hội ngon ăn, tuy nhiên, họ lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế 1-0 nghiêng về đội bóng của đoàn quân huấn luyện viên Ange Postecoglou.

[Downloader.la]-64ea1cb770928
Hàng công thăng hoa, Tottenham tiếp tục nối dài niềm vui chiến thắng dưới triều đại mới

Bước sang đến hiệp hai, Bournemouth đã không còn tạo ra được áp lực như trong hiệp thi đấu đầu tiên. Trong khi đó, Tottenham chủ chực chờ cơ hội để phản công và những nỗ lực của các ngôi sao Spurs cuối cùng cũng được đền đáp khi phút thứ 63, Kulusevski xâm nhập vòng cấm rất nhanh đá nối từ đường căng ngang thông minh của Udogie, qua đôi nhân đôi cách biệt cho trận đấu.

Những phút còn lại của trận đấu, đội chủ nhà cố gắng dâng lên tìm bàn thắng, tuy nhiên, sự "vô duyên" của hàng công đã khiến họ không thể tạo nên sự khác biệt. Chung cuộc, Tottenham thắng 2-0, qua đó tạm thời leo lên đầu bảng với 7 điểm. Bournemouth thì vẫn chỉ có 1 điểm và xếp ở vị trí thứ 16. 

Theo dõi Sports442 trên