sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Đại thắng 5 sao, Mikel Arteta lập tức tung hô Henry 2.0 của Arsenal lên mây xanh

Chủ nhật, 29/10/2023 18:30 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

HLV Mikel Arteta dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của Nketiah trước Sheffield United

Vừa tỏa sáng trong trận đấu với Sevilla với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, Gabriel Jesus đã phải ngồi ngoài một vài tuần vì chấn thương. Trong bối cảnh mất đi tiền đạo số 1 của mình, HLV Mikel Arteta buộc phải trông cậy vào sản phẩm cây nhà lá vườn là Eddie Nketiah ở trận gặp Sheffield United.

Không được kỳ vọng quá nhiều nhưng Eddie Nketiah bất ngờ chơi như lên đồng. Tiền đạo mang áo số 14 nã 3 bàn thắng vào lưới đội cuối bảng, trong đó có 1 siêu phẩm sút xa nâng tỷ số lên 2-0. Chung cuộc Arsenal có thắng lợi tưng bừng 5-0 trước Sheffield để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, HLV Mikel Arteta đương nhiên dành rất nhiều lời khen cho màn trình diễn siêu hạng của Nketiah: "Với tôi, cậu ấy có đẳng cấp hàng đầu. Nketiah xuất phát 8 trong 10 trận ở Premier League, điều đó cho thấy tôi tin tưởng cậu ấy ra sao và tầm quan trọng của cậu ấy trong đội.

arsenal-2910021618
Nketiah lập hattrick vào lưới Sheffield

Tôi rất vui mừng cho cậu ấy. Đây là một cầu thủ của học viện và đã được trải nghiệm việc ghi hat-trick ở Premier League. Cậu ấy cần tận hưởng khoảnh khắc này. Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với nó và hy vọng sẽ còn nhiều điều tốt đẹp sẽ tới trong tương lai.

Nketiah mang đến những phẩm chất khác cho đội. Cậu ấy có khả năng săn bàn. Nhìn vào thống kê trong 10 năm qua, những gì cậu ấy làm được thật phi thường. Điều tuyệt nhất về Nketiah là tài năng cậu ấy sở hữu, và cả tinh thần nữa. Thật khó tin. Khi cậu ấy có tinh thần như thế, với tài năng đó, tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn phát triển và trở nên xuất sắc hơn rất nhiều".

Trên khán đài sân Emirates khi đó, chính Gabriel Jesus cũng đã phải đứng lên dành những tràng vỗ tay cho Nketiah. Trong bối cảnh Arsenal vẫn chưa tìm được 1 tiền đạo cắm chất lượng, CĐV của Pháo Thủ vẫn có thể tin tưởng vào phương án sử dụng Nketiah.

Theo dõi Sports442 trên