sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bại trận trước đội bóng dưới cơ, cầu thủ Chelsea phải lập tức đến xin lỗi NHM đội nhà

Thứ tư, 10/01/2024 10:38 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Các cầu thủ Chelsea đã phải cố gắng trấn tĩnh người hâm mộ đội nhà sau khi The Blues để thua sốc trước đội bóng hạng dưới Middlesbrough.

Trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh giữa Middlesbrough vs Chelsea đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, trong ngày mà hàng công của đội khách thi đấu rất tệ hại với những pha bỏ lỡ thảm họa. Sau khi trọng tài chính Samuel Barrott thổi còi kết thúc trận đấu, những tiếng la ó, hò hét đã được máy quay ghi lại. Chứng kiến cảnh tượng này, một số cầu thủ của đội bóng phía Tây thành London đã tiến lại gần khán đài để xoa dịu nỗi tức giận của người hâm mộ. 

0_Middlesbrough-v-Chelsea-Carabao-Cup-Semi-Final-First-Leg-Riverside-Stadium
Bại trận trước đội bóng dưới cơ, cầu thủ Chelsea phải lập tức đến xin lỗi NHM đội nhà

Theo tờ Mirror, sau khi trận đấu kết thúc, hậu vệ Thiago Silva đã nhanh chóng tiến đến vị trí của các cổ động viên Chelsea để cố gắng xoa dịu cơn tức giận và trấn tĩnh họ trước khi rời sân. Theo sau ngôi sao người Brazil là các đồng đội Armando Broja, Cole Palmer và Levi Colwill. Những cổ động viên đội bóng chủ sân Stamford Bridge mà Silva tiếp xúc sau đó được nhìn thấy đã giơ ngón tay cái lên và tán thưởng tuyển thủ 39 tuổi này.

Cựu tiền đạo Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink nói về vụ việc: “Tất nhiên, người hâm mộ sẽ không vui. Nhưng bạn luôn hướng tới người hâm mộ và bạn phải đảm bảo rằng trong trận đấu tiếp theo bạn sẽ khiến họ cảm thấy hài lòng”.

2024-01-09T215619Z-1966832415-6331-6045-1704849437
Bại trận trước đội bóng dưới cơ, cầu thủ Chelsea phải lập tức đến xin lỗi NHM đội nhà

Trong khi đó, khi được hỏi về phản ứng của người hâm mộ The Blues, vị thuyền trưởng Mauricio Pochettino nói: “Tôi nghĩ hôm nay cách tiếp cận của chúng tôi là ổn và thái độ thi đấu của các cầu thủ không có gì để phàn nàn. Chỉ có điều chúng tôi đã mắc một số sai lầm trong hiệp một, trong khi cơ hội ghi bàn rõ ràng không được tận dụng.

Middlesbrough chơi phản công tốt và sau đó phòng ngự chặt chẽ khi có bàn thắng dẫn trước. Rất khó để chúng tôi phá vỡ hàng thủ số đông của họ. Tôi thực sự thất vọng và hiểu được tâm trạng của các CĐV, nhưng đây mới là trận lượt đi và chúng ta còn 90 phút nữa ở Stamford Bridge”.

Theo dõi Sports442 trên