sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Lịch thi đấu bán kết môn bóng đá nữ ASIAD 19: Đại chiến giữa hai 'chị đại' châu lục

Thứ hai, 02/10/2023 09:15 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Cập nhật tới Quý độc giả lịch thi đấu vòng bán kết môn bóng đá nữ ASIAD 19 một cách nhanh, đầy đủ và chính xác.

Ở thời điểm hiện tại, môn bóng đá nữ ASIAD 19 đã xác định được 4 đội xuất sắc nhất, đồng thời là hai cặp đấu tại vòng bán kết.

Ở các lượt trận tứ kết diễn ra hôm 30/9, bất ngờ lớn nhất có lẽ ở cặp đấu giữa ĐT nữ Hàn Quốc và ĐT nữ Triều Tiên. Theo đó, ĐT nữ Triều Tiên sau 5 năm vắng bóng tại đấu trường châu lục đã cho thấy sự trở lại vô cùng mạnh mẽ. Họ đả bại ứng cử viên nặng ký cho tấm HCV tại kỳ ASIAD lần này là ĐT nữ Hàn Quốc với tỷ số đậm 4-1 để hiên ngang giành tấm vé vào bán kết.

dt nu trieu tien
ĐT nữ Triều Tiên đánh bại Hàn Quốc để tiến vào trận bán kết ASIAD 19

Ở hai trận tứ kết diễn ra sau đó, Trung Quốc và Nhật Bản không quá khó khăn để giành chiến thắng trước các đối thủ đến từ Đông Nam Á.

Đội tuyển chủ nhà Trung Quốc đánh bại tuyển nữ Thái Lan 4-0 nhờ các bàn thắng của Wang Shanshan, Wang Shuang (cú đúp) và Yang Lina. Trong khi đó, đương kim vô địch Nhật Bản đã giành chiến thắng 8-1 trước Philippines.

Đối thủ của ĐT nữ Triều Tiên ở vòng bán kết là "hiện tượng" Uzbekistan. Đại diện Trung Á đã xuất sắc vào bán kết khi hạ gục đội tuyển nữ Đài Loan (Trung Quốc) sau 120 phút thi đấu tại tứ kết.

Trận bán kết còn lại sẽ là màn so kè giữa 2 đội bóng mạnh nhất nhì châu lục ở thời điểm hiện tại là Trung Quốc và Nhật Bản. 

Lịch thi đấu bán kết môn bóng đá nữ ASIAD 19:

- 17h00 ngày 3/10: Nữ Uzbekistan vs Nữ Triều Tiên.

- 19h00 ngày 3/10: Nữ Trung Quốc vs Nữ Nhật Bản.

Theo dõi Sports442 trên