sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Kết quả Ngoại hạng Anh: Liverpool nhấn chìm Chelsea, Man City thắng dễ đối thủ dưới cơ

Thứ năm, 01/02/2024 06:55 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh rạng sáng 1/2 - Cập nhật thông tin kết quả bóng đá Premier League 2023/2024 đầy đủ và chi tiết đến quý độc giả.

Vào rạng sáng nay 1/2 (theo giờ Việt Nam), vòng 22 Ngoại hạng Anh tiếp tục diễn ra những trận cầu hấp dẫn khi có đến 4 đội nằm trong nhóm Big Six ra sân. Kết quả các trận đấu như sau:

Liverpool 4-1 Chelsea 

Trên sân nhà, Liverpool tiếp đón một Chelsea cũng đang có màn trình diễn khá ổn định trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, với sức mạnh nhỉnh hơn đối thủ, Lữ đoàn đỏ đã tạo ra thế ép sân từ đầu đến cuối trận. Phút 23, Bradley cướp bóng từ chân Chilwell trước khi chuyền cho Jota, người có pha xông thẳng qua 2 trung vệ Thiago Silva và Badiashile để ghi bàn mở tỷ số. Đến phút 39 Bradley bứt tốc lên hỗ trợ tấn công và anh tung cú sút chéo góc quá hiểm đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-0. 

liverpool-chelsea-109
Liverpool thắng đậm Chelsea ngay trên sân nhà Anfield

Sang hiệp 2, đội bóng chủ sân Anfield một lần nữa tạo ra sức ép kinh khủng lên khung thành của đối phương. Phút 65, Bradley khép một ngày thi đấu chói sáng với quả tạt cho Szoboszlai đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0 trước khi được thay ra.

Chelsea rút ngắn 1-3 ở phút 71 sau pha xử lý rất khôn ngoan của Nkunku trong vòng cấm Liverpool. Tuy nhiên cách biệt 3 bàn được tái lập phút 79 sau khi Nunez căng ngang từ cánh trái vào cho Diaz đệm cận thành. Chung cuộc, đoàn quân thầy trò Jurgen Klopp giành chiến thắng 4-1 và tiếp tục chễm chệ vị trí đầu bảng Premier League.

Man City 3-1 Burnley

Với sức mạnh vượt trội, gã khổng lồ Man City đã chủ động ép sân Burnley ngay từ sớm và đội bóng chủ sân Etihad cũng đã nhanh chóng làm rung lưới của đối phương ngay từ phút thứ 16 với pha lập công của Alvarez. Tiếp đà thăng hoa, The Citizens nhanh chóng có bàn thứ 2 vào lưới Burnley. Phút 22, De Bruyne kiến tạo thông minh để Alvarez thêm lần nữa điền tên lên bảng điện tử. 

man-city-96
Man City thể hiện sức mạnh vượt trội trước đối thủ

Burnley vẫn có vài cơ hội ở hiệp một. Dẫu vậy, sự sắc bén nơi các cầu thủ đội khách là con số không tròn trĩnh. Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà nâng tỷ số lên 3-0 ở ngay phút 46 và lần này đến lượt Rodri lập công khi đặt lòng chính xác sau đường kiến tạo của Foden. Trong khi đó, dù rất cố gắng nhưng Burnley chỉ khiến mành lưới của nửa xanh thành Manchester rung lên 1 lần vào phút bù giờ thứ 3 hiệp hai nhờ công của Al Dakhil.

Chung cuộc, Man City đánh bại Burnley với tỷ số 3-1. Kết quả này giúp Pep Guardiola và các học đòi lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh từ tay Arsenal. 

Tottenham 3-2 Brentford

Hiệp đấu đầu tiên chứng kiến Tottenham thi đấu không hề tốt khi Spurs nhận bàn thua ở phút 15 khi Maupay là người ghi bàn bên phía Brentford. Tuy nhiên, bước sang hiệp hai, đoàn quân HLV Postecoglou đã có màn trình diễn thăng hoa lhi ngay phút 48, Udogie gỡ hòa cho đội chủ nhà. 

Tiếp đà thăng hoa, Tottenham nhanh chóng khiến mành lưới Brentford rung lên lần thứ 2. Lần này tới lượt Johnson ghi danh lên bảng điện tử. Hàng thủ Brentford thực sự bị rối khi nhận 2 bàn thua liên tiếp. Do vậy, việc họ bị thủng lưới lần thứ 3 sau đó là điều không bất ngờ. Phút 56, Richarlison tỏa sáng để nâng tỷ số lên 3-1 cho Tottenham. 11 phút sau, Brentford sau nhiều nỗ lực cũng có bàn thắng rút ngắn cách biệt nhờ công của Toney. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì đội khách có thể làm được. Thời gian còn lại của trận đấu, Brentford không thể tận dụng cơ hội, qua đó chấp nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước Tottenham.

Theo dõi Sports442 trên