sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia công khai quyết tâm đưa Ronaldo về 'dưỡng già'

Thứ ba, 13/09/2022 14:38 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong một phát biểu mới đây, Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia Almisehal đã khẳng định rằng ông muốn đưa CR7 về thi đấu tại giải VDQG nước này.

Sau một mùa Hè ồn ào về vấn đề tương lai, mong muốn chia tay MU của Cristiano Ronaldo cuối cùng lại không được đáp ứng. Nguyên nhân đến từ việc Quỷ đỏ quyết giữ vững quan điểm “Ronaldo không phải để bán”, trong khi đó, nhiều đội bóng lớn như Bayern Munich, Chelsea,… cũng lên tiếng từ chối chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha.

Trong mùa giải năm nay, Ronaldo tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, song anh đã không còn là sự lựa chọn ưu tiên trong những kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Ở tuổi 37, CR7 liên tục phải làm bạn với băng ghế dự bị, và vẫn chưa thể tạo ra những đóng góp mỗi lần được trao cơ hội ra sân.

a885a4d25e
Chủ tịch LĐBĐ công khai ý định đưa Ronaldo về thi đấu tại Saudi Arabia

Mới đây, tờ Manchester Evening News cũng tiết lộ, MU không có ý định kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1985 trong bối cảnh giao kèo cũ chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2023. Điều này một lần nữa làm dấy lên những tin đồn về tương lai của Ronaldo.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Ronaldo một lần nữa được kết nối với các đội bóng ở Ả Rập Saudi. Đây không phải là lần đầu tiên siêu sao người Bồ Đào Nha nhận được sự quan tâm của các câu lạc bộ châu Á, nhưng lần này, mọi thứ rõ ràng hơn khi tương lai của CR7 tiếp tục bị đặt những dấu hỏi.

Ông Almisehal, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ả Rập Saudi, tỏ rõ tham vọng đưa Ronaldo đến mảnh đất Tây Á: “Chúng tôi rất muốn thấy một cầu thủ như Cristiano Ronaldo thi đấu ở giải VĐQG Ả Rập Saudi. Điều này sẽ mang đến hiệu ứng tích cực và thúc đẩy tinh thần của tất cả cầu thủ. Ronaldo là mẫu cầu thủ tuyệt vời, và chắc chắn ai cũng biết đến những thành tích và kỷ lục vô tiền khoáng hậu mà cậu ấy đạt được”.

Khi được hỏi liệu việc đưa ngôi sao 37 tuổi đến Ả Rập Saudi có khả thi hay không, vị chủ tịch này khẳng định: “Tại sao không? Tôi chắc chắn đây sẽ là một bản hợp đồng rất đắt đỏ, song doanh thu của các đội bóng tại Ả Rập Saudi đều tăng trong vài năm qua. Chúng tôi đã đón một vài ngôi sao chơi bóng tại Ngoại hạng Anh, và Ronaldo có thể là trường hợp tiếp theo. Chắc chắn, đây là một thương vụ rất khó khăn, nhưng chúng tôi rất muốn nhìn thấy ngôi sao này chơi bóng tại đây”.

Ả Rập Saudi có thể được coi là một bến đỗ tiềm năng cho siêu sao người Bồ Đào Nha dưỡng già, trong bối cảnh anh đã 37 tuổi – độ tuổi bước sang phía bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Hơn hết, lúc này tương lai của Ronaldo tại MU cũng không được đảm bảo, khi anh mới chỉ có vỏn vẹn 1 lần xuất hiện trong đội hình chính sau 6 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh.

  •  
Theo dõi Sports442 trên