sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 1/11: Trói chân Henry mới, tiết lộ vụ Jakub Kiwior

Thứ tư, 01/11/2023 09:00 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal thẳng thừng từ chối bán Jakub Kiwior, muốn giữ Eddie Nketiah là những thông tin đáng chú ý nhất.

Arsenal lên kế hoạch lâu dài với Eddie Nketiah

Pháo Thủ vẫn đang có tham vọng mang về 1 tiền đạo chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Tuy nhiên Arsenal đang không sẵn sàng chi ra 1 số tiền lớn để chiêu mộ Ivan Toney trong bối cảnh Eddie Nketiah đang có phong độ cao với cú hattrick trước Sheffield United.

Chia sẻ về điều này, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ: "Arsenal thực sự muốn Nketiah ở lại. Họ đã gia hạn hợp đồng với cậu ấy nhiều tháng trước, vì vậy, ý tưởng luôn là đặt niềm tin vào Nketiah. Tôi không thấy có dấu hiệu nào chỉ ra rằng cậu ấy sẽ rời sân Emirates.

7xmxyz781444-6291
Eddie Nketiah nằm trong kế hoạch lâu dài của Arsenal

Không có gì đảm bảo rằng họ sẽ chi một số tiền lớn cho Toney, vì khoản phí đó ít nhất phải là 65 triệu bảng. Thế nên, Arsenal muốn dành thời gian để quyết định xem họ cần gì. Hiện tại, chưa có bất kỳ thỏa thuận nào với cầu thủ này hoặc Brentford với Arsenal".

Từ chối bán Jakub Kiwior cho Sevilla

Ở Arsenal, cặp trung vệ số 1 luôn là Saliba và Gabriel Magalhaes. Tuy nhiên Pháo Thủ cũng rất cần những cầu thủ chất lượng để có thể xoay tua. Trong đó có thể kể đến Jakub Kiwior khi Arsenal đã nhất quyết từ chối việc trung vệ người Ba Lan chuyển đến Sevilla thi đấu.

2053dad06284edc06b2595bae9de63cd
Arsenal không muốn Jakub Kiwior đến Sevilla

Nhà báo người Ba Lan Mateusz Borek hé lộ về thương vụ này: "Sevilla thực sự rất muốn có Kiwior theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Đáng lẽ họ nên cố gắng thêm nhưng mọi thứ không thể lay chuyển Mikel Arteta. Arteta nói không với Sevilla và đó là lý do Kiwior ở lại".

Theo dõi Sports442 trên