sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Harry Maguire gây CHẤN ĐỘNG với phát ngôn như huyền thoại: 'Tôi rất được ngưỡng mộ'

Thứ năm, 23/11/2023 13:47 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trung vệ Harry Maguire không ngần ngại khẳng định anh “thực sự được ngưỡng mộ” trong thế giới bóng đá.

Trung vệ Harry Maguire luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm cả trong màu áo CLB chủ quản MU lẫn ĐT Anh. Mặc dù phong độ đến thời điểm hiện tại vẫn vấp phải nhiều tranh cãi nhưng trong một chia sẻ mới nhất với truyền thông, Harry Maguire thẳng thắn khẳng định anh luôn được ngưỡng mộ trong thế giới bóng đá.

Bên cạnh đó cựu đội trưởng của MU cũng đồng thời khẳng định bản thân luôn cảm thấy vinh dự khi thực hiện được ước mơ thời thơ ấu là đại diện cho quốc gia của mình. Anh cũng hồi tưởng lại khoảng thời gian tuyệt vời đã trải qua khi còn là tuyển thủ Anh, nhưng đồng thời cho rằng Tam Sư cần phải giành được những danh hiệu lớn ngay bây giờ.

-737
Trung vệ Harry Maguire bày tỏ lòng biết ơn đối với người hâm mộ bóng đá Anh

Phát biểu với các phóng viên, Maguire nói: "Việc được chơi cho ĐTQG có ý nghĩa tuyệt đối, đó là một vinh dự to lớn và được chơi cho đất nước là một đặc ân lớn đối với tôi, đó là điều tôi mơ ước khi còn nhỏ nên mỗi khi có một trận đấu tôi luôn sẵn sàng, muốn chơi mỗi phút, đá chính mọi trận đấu và giúp đỡ các đồng đội".

“Tôi đã trải qua 6 năm thực sự thành công kể từ khi ra mắt nhưng bây giờ chúng tôi cần vượt qua giới hạn. Tôi biết mình được đánh giá cao trong phòng thay đồ. Tôi biết mình được đánh giá cao trong thế giới bóng đá như thế nào, các HLV, cầu thủ, sự hỗ trợ mà tôi nhận được từ các cựu cầu thủ, người quản lý.

Tôi cũng được đánh giá cao bởi những cổ động viên Anh trung thành, những người đã cho tôi nhiều kỷ niệm trong những năm qua và đó là điều quan trọng nhất đối với tôi".

Cựu ngôi sao của Leicester được dự đoán sẽ ra sân cho Quỷ đỏ vào Chủ nhật tới khi đội bóng của Ten Hag đối mặt với Everton trong một trận đấu quan trọng. Man United hiện đang đứng thứ 6 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Man City 7 điểm.

Theo dõi Sports442 trên