sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Harry Maguire tự hào khoe thành tích, CĐV MU chỉ biết gật gù vì quá đúng

Thứ bảy, 14/10/2023 13:39 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Trung vệ Harry Maguire cho biết tỷ lệ chiến thắng của MU khi có sự xuất hiện của mình trên sân là rất cao.

Harry Maguire đã từng ở rất gần với việc rời MU hè này khi đạt được thỏa thuận gia nhập West Ham. Tuy nhiên do không thống nhất được về mức đền bù, trung vệ người Anh vẫn tiếp tục thi đấu cho Qủy Đỏ ở mùa giải năm nay mặc dù đã không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Ten Hag.

Chính vì thế Harry Maguire mới chỉ có 4 lần ra sân cho Qủy Đỏ mùa này trên mọi đấu trường. Trong đó cựu đội trưởng của MU được đá chính 2 trận đấu gặp Crystal Palace và Brentford. Đáng chú ý cả 2 trận đấu mà Harry Maguire đá chính, MU đều giành chiến thắng.

Như vậy tỷ lệ MU chiến thắng ở mùa giải năm nay khi Maguire đá chính là 100%. Chia sẻ về điều này, trung vệ người Anh cho hay: "Thông số của tôi đã nói lên tất cả. Tôi không ra sân quá nhiều nhưng tỷ chiến thắng khi tôi thi đấu cao đến kinh ngạc. Tôi sẽ cải thiện bản thân, tiếp tục nỗ lực và cơ hội sẽ đến.

2023-harry-maguire-manchester-6609-2064-1697116892
Harry Maguire tự tin về thành tích cá nhân của mình

Tôi đã nói chuyện với David Beckham 3 tuần trước, sau trận đấu với Scotland. Điều đó thể hiện đẳng cấp của anh ấy và tôi thực sự cảm thấy vinh hạnh. Nó có ý nghĩa rất lớn với cá nhân tôi. Gary Neville đã cho thấy sự phản ứng sau những thời khắc khó khăn. Tôi nghĩ anh ấy là một hình mẫu cho nhiều cầu thủ trưởng thành, đặc biệt trong thời đại này. Anh ấy thực sự là niềm cảm hứng đối với tôi”.

Trước đó Harry Maguire yêu cầu MU phải trả cho mình 15 triệu bảng thì mới đồng ý gia nhập West Ham. Nguyên nhân là do giá trị hợp đồng trong 2 năm còn lại của trung vệ này lên đến 19,7 triệu bảng. Tuy nhiên BLĐ Qủy Đỏ đã không đồng ý khiến thương vụ này không thể xảy ra.

Ở mùa giải này phải đến khi MU gặp khó khăn lớn ở vị trí trung vệ, HLV Erik Ten Hag mới quyết định sử dụng trở lại Harry Maguire. Nếu không, trung vệ người Anh luôn là sự lựa chọn sau những Lisandro Martinez, Varane, Luke Shaw, Victor Lindelof hay thậm chí là Jonny Evans.

Theo dõi Sports442 trên